Phân khúc xe hạng A tháng 7 - Fadil dẫn đầu, Brio chốt sổ
VinFast Fadil có doanh số cao hơn gần 300 xe so với Hyundai Grand i10.
68 kết quả phù hợp
Phân khúc xe hạng A tháng 7 - Fadil dẫn đầu, Brio chốt sổ
VinFast Fadil có doanh số cao hơn gần 300 xe so với Hyundai Grand i10.
Những ôtô bán chậm nhất tháng 6
Danh sách những xe bán chậm vẫn là những cái tên quen thuộc. Toyota Graniva đã có mặt tại danh sách này dù mới được ra mắt cách đây không lâu.
VinFast Fadil bán vượt Hyundai Grand i10, Kia Morning bị bỏ xa
VinFast Fadil tiếp tục xếp trên Hyundai i10 tháng thứ 2 liên tiếp, tuy nhiên mức giá mới có thể khiến mẫu hatchback Việt Nam đánh mất lợi thế cạnh tranh trước đối thủ Hàn Quốc.
10 ôtô bán chậm nhất tháng 5 - Avanza biến mất, Suzuki Celerio chốt sổ
Danh sách 10 xe bán chậm nhất tháng vẫn là những cái tên quen thuộc như Isuzu D-Max, Honda Accord... Suzuki Swift mặc dù tăng doanh số thêm 14 chiếc nhưng vẫn nằm trong danh sách.
Thời kỳ loạn giá của thị trường ôtô Việt
Giá xe đảo chiều sau thông tin giảm phí trước bạ, nhiều mẫu xe dừng bán, hàng chục nghìn xe bị triệu hồi... là những sự kiện nổi bật của thị trường ôtô trong tháng 5.
Nhiều mẫu xe đô thị ngừng bán tại VN, hatchback hạng B chỉ còn 3 mẫu
Suzuki Celerio, Mitsubishi Mirage hay Honda Jazz không còn nằm trong danh mục sản phẩm của các hãng tại VN.
Ôtô bình dân Suzuki Celerio ngừng bán tại VN sau chuỗi ngày ế ẩm
Suzuki Celerio vừa chính thức bị rút khỏi danh mục sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam.
Ôtô Honda nhập khẩu khan hàng, bán chậm tại Việt Nam
Các đại lý cho biết Honda đã tạm ngừng nhập khẩu một vài model tiêu chuẩn, từ đó làm dấy lên thông tin cho rằng hãng xe Nhật muốn tái cơ cấu lại kế hoạch kinh doanh ở Việt Nam.
Xe nhập khẩu và nỗi lo thất thế trước ôtô nội
Đề xuất giảm 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước nếu được áp dụng sẽ khiến xe nhập khẩu ít nhiều gặp bất lợi trong việc cạnh tranh.
Dưới 500 triệu, ôtô nào mạnh nhất tại Việt Nam?
Xe hạng A là các dòng xe nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Giá bán của các dòng xe hạng A ở mức thấp, dao động 299-448 triệu đồng.
Ôtô bình dân giảm mạnh doanh số trong tháng 4
Phân khúc ôtô hạng A tại Việt Nam không có sự thay đổi thứ hạng trong tháng 4, cả 5 mẫu xe đều có doanh số giảm mạnh.
Mua ôtô 400 triệu nào để chạy dịch vụ ngoài Hyundai i10 và Kia Morning
Bên cạnh 2 lựa chọn quen thuộc là Hyundai i10 và Kia Morning, người dùng hiện có thêm nhiều dòng ôtô để cân nhắc đầu tư chạy dịch vụ với tầm tiền 400 triệu.
Xe Hyundai vẫn bán chạy nhất nhóm dưới 500 triệu đồng
Doanh số tổng của phân khúc xe cỡ nhỏ giảm hơn 20% trong tháng 2 so với tháng đầu năm, trong đó Hyundai i10 dù bán chậm lại nhưng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng.
Người Việt mua xe trên 500 triệu ngày càng nhiều
Người Việt đang dần chuyển sang chọn mua ôtô hạng B nhiều hơn trong năm 2019 khiến doanh số các dòng xe cỡ nhỏ tầm 400 triệu sụt giảm so với cùng kỳ.
Toyota Wigo, Kia Morning, Hyundai Grand i10 ồ ạt giảm giá
Giảm mạnh nhất là Toyota Wigo với 30 triệu đồng ở tất cả các phiên bản. Các mẫu xe còn lại trung bình 15-20 triệu đồng.
Mitsubishi Mirage và Attrage mới chuẩn bị ra mắt, nhiều thay đổi lớn
Hai mẫu sedan chạy phố được nâng cấp lớn sau nhiều năm và sẽ lộ diện tại Thái Lan cuối tháng này.
Grand i10 dẫn đầu trong nhóm xe cỡ nhỏ
Doanh số phân khúc A tháng 9 mặc dù có nhiều thay đổi so với tháng trước, tuy nhiên vị trí xếp hạng không thay đổi nhiều. Grand i10 tỏ ra quá mạnh, còn Mirage là mẫu xe "đội sổ".
Ôtô giá rẻ dùng ghế nỉ, có cần nâng cấp lên ghế da?
Các mẫu xe khi ra mắt có loại trang bị ghế da hoặc ghế nỉ. Vậy chất liệu nào tốt hơn và có cần bọc ghế da thay ghế nỉ như nhiều người vẫn làm?
Ôtô bình dân giá 400 triệu trầy trật qua tháng ế
Kết quả kinh doanh tháng 8 của các mẫu xe hạng A đều có sự sụt giảm so với tháng trước dù trước đó đã giảm giá đáng để để kích cầu.
Toyota Wigo, Kia Morning, Suzuki Celerio giảm giá, tăng cạnh tranh
Suzuki Celerio giảm giá 15 triệu, Toyota Wigo giảm từ 35-45 triệu đồng, trong khi VinFast Fadil không tăng giá như dự kiến, phân khúc xe hạng A tiếp tục có giá tốt.