Kanye West ép nhân viên cũ xem ảnh nhạy cảm của Kim Kardashian
Nhiều nhân viên cũ tiết lộ rapper công khai những hình ảnh hở hang của Kim, thường xuyên nói về chủ đề nhạy cảm.
139 kết quả phù hợp
Kanye West ép nhân viên cũ xem ảnh nhạy cảm của Kim Kardashian
Nhiều nhân viên cũ tiết lộ rapper công khai những hình ảnh hở hang của Kim, thường xuyên nói về chủ đề nhạy cảm.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Một trăm chiếc áo thun cổ lọ của Jobs
Jobs có hàng trăm chiếc áo thun cao cổ màu đen. Jobs nói: “Đồ tôi mặc đấy. Tôi có đủ áo để mặc đến hết cả đời”.
Mất ngủ dù làm nghề tạo âm thanh ru ngủ
Ghé sát vào micro, cắn mạnh miếng gà rán, Nga Chan tạo ra tiếng nhai giòn rụm. Cô đang tạo ra âm thanh giúp người xem thư giãn khi ăn, hay còn gọi là Mukbang ASMR.
Wolfoo đánh dấu bước tiến lớn cho phim hoạt hình Việt
Với thành tích ấn tượng 2 tỷ view/tháng trên YouTube, series phim hoạt hình Wolfoo đang từng bước khẳng định vị thế sản phẩm “make in Vietnam” trên trường quốc tế.
Học sinh Vinschool thể hiện tiếng lòng thông qua triển lãm 'Thầm thì'
Thông qua những tác phẩm nghệ thuật, nhóm học sinh đã kể câu chuyện nội tâm của riêng mình, đồng thời phản ánh mối quan tâm của thế hệ trẻ đối với nhiều khía cạnh trong đời sống.
Tập đoàn NextTech của Shark Bình có gì
Với quy mô vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động của Tập đoàn NextTech chủ yếu thiên về đầu tư tài chính với các khoản vốn rót vào nhóm doanh nghiệp fintech và thương mại điện tử.
Instagram lỗi thời, các KOL phải đổi cách kiếm tiền
Khi người dùng lần lượt rời bỏ Instagram, các KOL phải thay đổi định hướng, cách đầu tư và xây dựng thương hiệu từ nền tảng này.
Góc nhìn đồ họa mới tại workshop 'Sáng tạo 2D, Góc nhìn 3D' của Asus
Sự bùng nổ của metaverse và xu hướng thiết kế 3D mở ra cánh cửa mới cho những nhà thiết kế và sáng tạo trẻ.
BST Galaxy Z Flip3 5G bản giới hạn từ hai nhà sáng tạo trẻ
Trong khuôn khổ buổi ra mắt Galaxy pop-up store tại TP.HCM, phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 5G với bộ phụ kiện độc quyền nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng.
Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Cộng đồng Honda Air Blade ghi dấu trên bản đồ giới mê xe
Với nhiều hoạt động sáng tạo trẻ trung, không khó để cộng đồng đam mê Honda Air Blade ghi dấu ấn trên bản đồ giới mê xe Việt ngay từ những ngày đầu thành lập.
Royal School khơi nguồn đam mê khoa học cho trẻ bằng STEM Robotics
Nhờ đưa STEM Robotics vào giảng dạy ở khối tiểu học, trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) mở ra sân chơi trí tuệ, sáng tạo và bổ ích cho học sinh.
Nguyên nhân khiến trẻ khó tập trung khi học tập
Bị kỳ vọng quá cao, cha mẹ thường xuyên cãi nhau hay quá hiếu động là những lý do có thể khiến trẻ bị phân tâm, thiếu tập trung khi học tập.
Cách Asus làm mới dòng Vivobook cho nhà sáng tạo trẻ
Với Asus Vivobook, những nhà sáng tạo nội dung trẻ có thêm lựa chọn mới để bắt đầu con đường của mình.
Sáng kiến công nghệ của người trẻ thời dịch
Covid-19 khiến nhiều hoạt động bị ảnh hưởng nhưng ở khía cạnh tích cực, đại dịch mở ra cơ hội cho những nhà sáng tạo công nghệ trẻ tại Việt Nam.
'Dinh dưỡng 5G' giúp trẻ ứng biến trong thế giới hậu giãn cách
Được hỗ trợ từ nền tảng “dinh dưỡng 5G” và phương pháp giáo dục sáng tạo, trẻ có thể xây dựng khả năng thích ứng linh hoạt trong tương lai lâu dài.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Nhiều người dùng lâu năm của Instagram cho rằng các influencer, bài quảng cáo tràn lan và đại dịch là những lý do khiến họ không còn ưu ái ứng dụng này, theo Financial Times.
Ra mắt chiến dịch tôn vinh thế hệ trẻ khởi nghiệp sáng tạo
Chiến dịch toàn cầu #Veryspecial All I Need vừa ra mắt công chúng Việt Nam, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng và tạo nên ảnh hưởng đến cộng đồng.