Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
3.944 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Chủ tiệm bị phạt 90 triệu, trả 383 triệu viện phí vì 149 người ngộ độc
Tiệm bánh mì Hồng Ngọc 12 ở Đồng Tháp bị phạt 90 triệu đồng, phải lo toàn bộ chi phí khám và điều trị cho 149 người ngộ độc.
Trong lần livestream mới đây, khi khán giả đặt câu hỏi về tin đồn nợ nần, Quyền Linh lên tiếng phủ nhận.
Người Việt ăn uống ngọt đến mức nào
Theo TS.BS Trương Hồng Sơn, việc đánh thuế đồ uống có đường có thể sẽ là chiến lược mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, chúng ta không thể chỉ trông đợi vào giải pháp này.
Rohto-Mentholatum Việt Nam nỗ lực đồng hành cùng thế hệ dược sĩ trẻ
Gần 3 thập kỷ gắn bó với Việt Nam, Rohto-Mentholatum không chỉ chú trọng nghiên cứu, phát triển sản phẩm chất lượng, mà còn đồng hành cùng cộng đồng và thế hệ dược sĩ tương lai.
Ngoài bánh Trung thu, còn gợi ý quà tặng nào cho đối tác?
Trung thu không chỉ gói gọn trong những hộp bánh quen thuộc. Vẫn còn nhiều gợi ý quà tặng độc đáo mà không kém phần tinh tế cho mùa trăng thêm phần mới mẻ.
CumarGold Mama - viên hỗ trợ lợi sữa từ thảo dược cho mẹ sau sinh
CumarGold Mama là viên uống hỗ trợ sức khỏe mẹ sau sinh, được sản xuất bởi CVI Pharma - thương hiệu uy tín từ năm 2013.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Người dùng đánh giá về thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Nhật Bản
Nhật Bản được xem là một trong những quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK).
Bí quyết đằng sau sự thành công của nông nghiệp hữu cơ EU
Ba câu chuyện truyền cảm hứng từ nông dân EU sẽ góp phần “vẽ lại” hành trình phát triển nông nghiệp bền vững mà bạn có thể trở thành một phần trong đó.
Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
Làm dịu da cháy nắng nhờ nha đam
Ngoài công dụng làm dịu trị da bỏng rát vì nắng nóng, nha đam còn có thể tận dụng để trị mụn hay dưỡng tóc bóng mượt.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Thẩm mỹ Shynh House bị xử phạt 276 triệu đồng
Shynh House bị xử phạt 276 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh 6 tháng do có hàng loạt vi phạm.
Điều cần biết khi theo trend ủ gừng kích mọc tóc
Các chuyên gia cho biết ủ gừng có thể cải thiện các vấn đề như mụn da đầu, tuy nhiên hiệu quả kích thích mọc tóc chưa được chứng minh.
Ngoài Công ty Lô Hội, thị trường còn bao nhiêu công ty đa cấp?
Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng, số doanh nghiệp đa cấp đã giảm dần từ 2016. Tuy nhiên, số người tham gia vẫn tăng, cho thấy mô hình này còn sức hút dù tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Công ty đa cấp đời đầu Lô Hội thay CEO sau 2 thập kỷ
Công ty TNHH Thương mại Lô hội - một trong những doanh nghiệp kinh doanh đa cấp đời đầu với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhập khẩu từ Mỹ - đã thay đổi Tổng giám đốc sau 20 năm.