I-on Life được vinh danh là sản phẩm công nghiệp tiêu biểu
Thương hiệu I-on Life được chứng nhận là “Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020”.
691 kết quả phù hợp
I-on Life được vinh danh là sản phẩm công nghiệp tiêu biểu
Thương hiệu I-on Life được chứng nhận là “Sản phẩm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2020”.
Làm mới phong cách thời trang cho bé với thương hiệu Pháp
Đầu năm 2021, thị trường thời trang trẻ em tại Việt Nam có thêm một thương hiệu lớn từ nước Pháp, đem lại lựa chọn đa dạng và thân thiện với môi trường cho phân khúc 0-14 tuổi.
Gia đình Emmi Hoàng phát hiện điều thú vị khi đi xem phim
Nữ vlogger hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân về sự thay đổi nhỏ ở rạp chiếu phim nhưng mang lại ý nghĩa lớn cho môi trường.
Sống khỏe với 5 mẹo chọn và dùng máy giặt hiệu quả
Áp dụng những mẹo chọn và dùng máy giặt hiệu quả, bạn có thể tiết kiệm được không ít thời gian, tiền bạc cho việc làm sạch quần áo mỗi ngày.
2020 là một năm đầy thử thách với các doanh nhân. Chuyển đổi hoặc chết trở thành từ khóa gây áp lực, nhưng cũng là kim chỉ nam để họ dẫn dắt đội ngũ vượt qua Covid-19.
'Đồ uống tốt cho sức khỏe là xu hướng của tương lai'
PGS. TS. BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng xu hướng đồ uống tương lai sẽ là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ hoặc thiên nhiên, hạn chế đường.
Vinpearl nhận giải 'Môi trường Việt Nam 2019'
Ngày 26/12, Vinpearl đã nhận giải thưởng 'Môi trường Việt Nam 2019' do Bộ Tài Nguyên và Môi Trường trao tặng.
Mua xe máy điện VinFast có chữ ký Sơn Tùng M-TP từ 6,3 triệu
Thiết kế thời trang, phiên bản giới hạn, có chữ ký của Sơn Tùng M-TP là những lý do giúp 2 mẫu xe máy điện Impes Milky sky và Ludo Mint to be của VinFast thu hút giới trẻ.
Cận cảnh xe máy điện sẽ xuất hiện trong dự án mới của Sơn Tùng M-TP
2 mẫu xe máy điện xuất hiện trong dự án mới của Sơn Tùng M-TP có màu sắc bắt trend cùng thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách của nam ca sĩ.
Porsche ra mắt xe thuần điện Taycan tại Việt Nam
Trong khoảng 5 phút, chủ xe có thể sạc lại pin bằng dòng điện một chiều từ mạng lưới sạc điện tốc độ cao, cho phạm vi vận hành đến 100 km (theo WLTP).
Dự án KCN - đô thị - dịch vụ Dung Quất 2 phù hợp định hướng phát triển
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có buổi họp nghe CTCP Tổng Công ty Đầu tư Hợp Nghĩa báo cáo ý tưởng đề xuất quy hoạch dự án Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Dung Quất 2.
Công ty đèn LED ELink tổ chức hội nghị 'Khởi nguyên ánh sáng'
Hội nghị “Khởi nguyên ánh sáng” do thương hiệu Elink của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Sáng Việt tổ chức. Sự kiện quy tụ hơn 500 khách hàng từ 63 tỉnh thành về tham dự.
Ăn gì, chơi đâu tại Vincom Mega Mall Ocean Park?
Với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Ocean Park trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi được mong chờ dịp cuối năm.
Nam A Bank 2 năm liền nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh'
Tối 26/11, Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh 2020” tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020”.
Sống theo phong cách Hygge ngay ở Việt Nam
Hygge là lối sống đặc trưng của người Đan Mạch, tiêu biểu ở tinh thần nâng niu từng khoảnh khắc để cuộc sống hạnh phúc hơn. Dù ở Việt Nam, bạn vẫn có thể sống chill như vậy.
Hơn 100 năm trước, cầu thủ bóng đá đội mũ len ra sân
Sự phát triển của công nghệ và hàng loạt bản hợp đồng tài trợ đã tạo nên bước đột phá cho những bộ đồ bóng đá.
Module thu gom cáu cặn, diệt rong rêu vi sinh cho hệ thống giải nhiệt
Sử dụng công nghệ điện tần số cao, module mới của Hozentech có khả năng tạora chất hóa học gốcHOCL có tính năng tẩy cáu cặn cũ, diệt rong rêu, vi sinh trong nước.
Câu chuyện lớn từ chiếc túi nhỏ
Sống xanh, bảo vệ môi trường giờ đây đã trở thành một phần cuộc sống mỗi người, và bạn có thể viết câu chuyện của riêng mình từ những hành động nhỏ thường ngày.
Honda thể hiện thế mạnh vận hành của ôtô trong chiến dịch mới
Chiến dịch “Feel the performance” với chuỗi hoạt động lái thử giúp người dùng trải nghiệm khả năng vận hành của ôtô Honda - thế mạnh của hãng xe đến từ Nhật Bản.
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.