Pharmatech đồng hành tọa đàm khắc phục bệnh răng miệng cho người Việt
Tọa đàm với chủ đề “95% người Việt bị bệnh răng miệng ở mức báo động - Nguyên nhân và giải pháp khắc phục”, do báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp Pharmatech tổ chức.
407 kết quả phù hợp
Pharmatech đồng hành tọa đàm khắc phục bệnh răng miệng cho người Việt
Tọa đàm với chủ đề “95% người Việt bị bệnh răng miệng ở mức báo động - Nguyên nhân và giải pháp khắc phục”, do báo Sức khỏe và Đời sống phối hợp Pharmatech tổ chức.
Sự thật việc dùng thực phẩm chức năng để con phòng dịch
Số ca Covid-19 gia tăng, không ít phụ huynh cố gắng cho con dùng nhiều loại thực phẩm chức năng để tăng đề kháng, tránh mắc bệnh. Tuy nhiên, trẻ có nguy cơ "bổ quá hóa hại'.
Khách mạnh tay chốt tour hơn 50 triệu đồng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết sức mua của khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM có phần tốt hơn so với năm trước.
Bắt trend không khó với trợ thủ Redmi Note 12
Là sản phẩm hàng đầu phân khúc tầm trung, Redmi Note 12 series đang được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng.
Bi kịch tuổi teen chấn động và sự bùng nổ của những ông lớn công nghệ
Khi ngày càng có thêm nghiên cứu chỉ ra sử dụng mạng xã hội liên quan tới sức khỏe tâm thần của trẻ, nhiều ý kiến kêu gọi các “ông lớn” công nghệ siết chặt thêm quy định giám sát.
Giới trẻ Australia 'cầu cứu' chính phủ cấm thuốc lá điện tử
Thanh thiếu niên Australia kêu gọi chính phủ nhanh chóng đưa ra chính sách hạn chế thiết bị thuốc lá điện tử với lo ngại nhiều người dùng chưa đủ tuổi nghiện nicotine.
Gen Z Việt tự tin trình diễn ‘vũ trụ ảo’ tại MWC 2023
Lần đầu bước chân ra nước ngoài, chàng kỹ sư 24 tuổi của Viettel tự tin thuyết trình công nghệ Digital Twin tại hội nghị công nghệ lớn bậc nhất hành tinh.
Work-life blended và xu hướng sản phẩm phục vụ doanh nhân thế hệ mới
Đối với các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, công việc và cuộc sống như những bản thể xen kẽ, không thể tách rời. Phong cách này còn được gọi là work-life blended.
Phú Đông Group đồng hành với tổ ấm đầu tiên của người trẻ
Hơn thập kỷ kiên định với mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ an cư cho người trẻ, Phú Đông Group trở thành bạn đồng hành, nơi khách hàng gửi gắm niềm tin về tổ ấm chất lượng.
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của Vinamilk đạt giải thưởng Purity Award
Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em Optimum Gold của Vinamilk đạt Purity Award (Mỹ) - giải thưởng với tiêu chí khắt khe về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của sản phẩm.
5 món đồ trang trí Tết theo màu sắc xu hướng năm 2023
Theo viện sắc màu Pantone, magenta (tím đỏ) sẽ là màu của năm 2023. So với sắc đỏ truyền thống, màu tím đỏ trầm lắng hơn và giúp ngôi nhà của bạn có thêm điểm nhấn thú vị.
Nhìn lại một năm đồng hành cùng chân dung Việt Nam của Oppo
Chiến lược biến smartphone của mình thành “chuyên gia chân dung” bắt trọn mọi cảm xúc giúp Oppo có năm 2022 đồng hành trọn vẹn cùng người dùng.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
Shark Liên đầu tư cho ý tưởng giải nhất cuộc thi khởi nghiệp sinh viên
Với chuỗi hoạt động xuyên suốt của mình, Shark Liên xác lập vai trò không chỉ là nhà đầu tư mà còn là bệ đỡ cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.
Nghề ít người biết thời bão giá
Edgar Dworsky đã trở thành chuyên gia hàng đầu về “shrinkflation”, hiện tượng nhà sản xuất âm thầm giảm trọng lượng sản phẩm để tránh tăng giá trong thời buổi lạm phát.
Sức hút của căn hộ SOHO từ thế giới đến Việt Nam
Thị trường căn hộ SOHO toàn cầu ước đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) hơn 11-12% giai đoạn 2022-2023. Loại hình này ngày càng phổ biến trên thế giới và Việt Nam.
Nhiều người 'chốt đơn' ngay lần đầu lái thử VinFast Evo200
Chuỗi sự kiện “Trải nghiệm VinFast Evo200” tại nhiều tỉnh thành thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham dự.
Hanie Kid được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam'
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2022, nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” lĩnh vực dinh dưỡng y học.
Giới trẻ và bảo hiểm trực tuyến: Có còn rào cản tiếp cận?
Là xu hướng mới song bảo hiểm trực tuyến vẫn còn khá lạ với nhiều người trẻ. Họ cần thời gian để tiếp nhận sản phẩm này như một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.