Thời trang trên phim Việt và Hàn Quốc khác biệt thế nào?
Nếu các diễn viên Việt thường tự chuẩn bị đồ, trang phục của sao Hàn lại được chuẩn bị bởi nhà sản xuất hoặc thương hiệu xa xỉ mở lời mời.
647 kết quả phù hợp
Thời trang trên phim Việt và Hàn Quốc khác biệt thế nào?
Nếu các diễn viên Việt thường tự chuẩn bị đồ, trang phục của sao Hàn lại được chuẩn bị bởi nhà sản xuất hoặc thương hiệu xa xỉ mở lời mời.
CEO toàn cầu mới của VinFast là ai?
Ông Michael Lohscheller có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý khác nhau, trong đó nắm giữ vị trí chủ chốt của nhiều hãng xe lớn.
Hãng giày dép xấu nhất thế giới lao đao vì hàng giả
Hãng giày dép Crocs kiện 21 công ty vì vi phạm bản quyền khi sản xuất hàng giả, ảnh hưởng đến thương hiệu.
Chuyến đi Pháp của nam ca sĩ và vợ trở nên ý nghĩa hơn khi họ tham gia chiến dịch cho thương hiệu thời trang.
Nhà quảng cáo đang nghi ngờ hiệu quả của Facebook sau khi nền tảng này bị iOS mới của Apple chặn theo dõi người dùng. Doanh thu quảng cáo chính là nguồn sống của mạng xã hội này.
Nữ doanh nhân làm giày và túi từ lá dứa cho hãng Chanel, Mango
Carmen Hijosa muốn các sản phẩm thời trang thuần chay được ứng dụng rộng rãi để bảo vệ môi trường.
Thị trường bán lẻ vùng ven và cơ hội tăng trưởng hậu Covid-19
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Chi 835 triệu USD tân trang cửa hàng bách hóa
Sau khi mua lại cửa hàng bách hóa bên bờ sông Seine, LVMH chi 835 triệu USD và dành ra 7 năm để tân trang, cải tạo nơi này thành trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất.
Vì sao bồn cầu ở Nhật Bản lại có thêm vòi rửa tay?
Loại bồn cầu được dùng phổ biến ở xứ anh đào này khiến nhiều du khách nước ngoài ngạc nhiên.
Người kế thừa Fendi mặc đồ Valentino tại đám cưới
Ái nữ Paola Saracino Fendi kết hôn với bạn trai Aram Ahmed sau hai năm hẹn hò.
Cuốn sách về sự ra đời và thành công của nước hoa Chanel No.5
Cuốn "The Scent of Empires" lý giải sự ra đời của dòng nước hoa danh tiếng Chanel No.5.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Thị trường bán lại giày giá cao gây bất lợi cho các thương hiệu?
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Vì sao túi Dior, Louis Vuitton còn có thể đắt hơn?
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
Vì sao Z Fold2 giữ ngôi đầu trên thị trường điện thoại màn hình gập?
Galaxy Z Fold2 không chỉ ghi nhận doanh thu ấn tượng mà còn được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng smartphone màn hình gập thế giới.
Jimin (BTS) khiến vòng cổ hàng hiệu đắt khách
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
Vì sao Justin Bieber, Drake chi triệu USD mua đồng hồ?
Chiếc đồng hồ cao cấp có thể giữ giá hoặc thậm chí tăng vọt qua thời gian. Đây là khoản đầu tư đòi hỏi sự kiên nhẫn và tìm tòi.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Một loạt chính sách từ thương mại, thuế cho đến vaccine Covid-19 của Tổng thống Joe Biden thời gian qua đã gây nhiều sức ép lên các nước châu Âu và khiến EU "bẽ mặt".