"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
639 kết quả phù hợp
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
'Phao cứu sinh' của ngành hàng xa xỉ toàn cầu
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Vì sao giới tỷ phú tìm đến những trải nghiệm chết người
Trải nghiệm mạo hiểm làm tăng adrenaline và giống như những vật phẩm xa xỉ để các tỷ phú thể hiện bản thân.
Châu Đông Vũ chụp ảnh bán khỏa thân
Hình ảnh gợi cảm giúp Châu Đông Vũ thu hút sự chú ý. Thời gian gần đây, nữ diễn viên đang phát triển theo hướng trưởng thành, quyến rũ hơn.
CEO Hublot có niềm tin lớn vào thị trường Việt Nam
Ngày 1/6, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cùng lúc khai trương hai cửa hàng ở trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
Cô gái kiếm tiền bằng nghề xếp quần áo cho nhà giàu
Dù tính phí cao cho việc sắp xếp tủ quần áo và tủ đồ ăn, Emily Brogan vẫn nhận được nhiều lời mời và kiếm được 600 USD cho 12 tiếng làm việc.
Louis Vuitton bán rương ảo giá 40.000 USD
Bộ sưu tập “Treasure Trunks” đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ bán NFT dưới dạng một sản phẩm quen thuộc, có tác dụng như một thẻ ưu tiên mua đồ trong tương lai.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Thịt cá voi là đặc sản thời Trung Cổ
Thịt cá voi là món chỉ dành cho người giàu. Phần ngon nhất là lưỡi. Lưỡi muối của bất kỳ loài động vật nào cũng được ưa chuộng, nhưng đặc biệt nhất là lưỡi cá voi.
Trang sức 1,4 triệu USD trên cổ Karina (aespa) tại Cannes 2023
Sau 9 năm, chiếc vòng cổ nổi tiếng của thương hiệu trang sức Thụy Sĩ một lần nữa xuất hiện trước công chúng khi được diện bởi thần tượng Hàn Quốc Karina (aespa).
Trang sức unisex ngày càng chứng tỏ vị thế của mình khi được không ít thương hiệu đình đám (Gucci, Chanel... ) và người nổi tiếng lăng xê (Harry Styles, A$AP Rocky... ).
Những mẫu đồng hồ xa xỉ dành cho người mới
Bell & Ross BR 03-92, Tag Heuer Carrera Date là một số mẫu thiết kế thích hợp cho những người mới “nhập môn” đồng hồ xa xỉ.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Nghệ sĩ & quảng cáo: Chợ - siêu thị hay trung tâm thương mại?
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc xách túi thương hiệu nội địa giá 200 USD
Bà Kim Keon Hee gây chú ý khi đeo túi từ thương hiệu nội địa, có giá phải chăng.
Cuộc chơi đồng hồ của BlackPink
Trong khi Lisa ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn cùng Bulgari, Jisoo lại đeo Cartier, Jennie chọn Chanel và Rosé sử dụng phụ kiện của thương hiệu Omega.