Tiềm năng thị trường gia vị phục vụ hơn 26 triệu hộ gia đình Việt
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
193 kết quả phù hợp
Tiềm năng thị trường gia vị phục vụ hơn 26 triệu hộ gia đình Việt
Hơn 26 triệu gia đình và thói quen dùng gia vị trong bữa ăn, kết hợp xu hướng chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe tạo động lực để doanh nghiệp ngành này cải tiến, tăng sức cạnh tranh.
Cần phát triển nước mắm Việt Nam như rượu vang của thế giới
Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội Nước mắm Việt Nam, tại Hội thảo “Đẩy mạnh xuất khẩu nước mắm: Định hướng và Giải pháp” ngày 24/6.
PAN Group huy động hơn 1.500 tỷ đồng để đi M&A
Tập đoàn nông nghiệp trong nước dự kiến thưởng cổ phiếu và chào bán cho cổ đông tổng tỷ lệ 90%, tăng vốn lên trên 4.000 tỷ đồng
Dưới 10 triệu đồng/người, gia đình nên đi đâu dịp hè?
Cuối tháng 5, nhiều gia đình rục rịch chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa hè cùng con nhỏ. Zing gợi ý 5 tour du lịch trong nước bạn có thể tham khảo trong dịp này.
Nước chấm 3 Miền tặng 25% dung tích giúp người nội trợ tiết kiệm hơn
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
Loại khí độc nghi đứng sau cái chết của 4 người ở TP.HCM
Gia đình 4 người sống ở TP Thủ Đức đã tử vong do tổn thương tạng và não nghiêm trọng dù phòng trọ không có sự tồn tại của lò than phát sinh khí CO.
Giải nhiệt với các vị kem độc đáo ở TP.HCM
Những vị kem mát lạnh, mới mẻ như: phở bò, nước mắm, đậu hũ gừng,... sẽ giúp bạn xua tan cái nóng oi bức ở TP.HCM.
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Tour gần TP.HCM giá dưới 5 triệu đồng dịp Tết
Phú Quốc (Kiên Giang), các tỉnh miền Tây hay Phú Yên, Bình Định là những hành trình du khách có thể tham khảo cho dịp Tết Âm lịch.
Sun Group nhận giải thưởng quy hoạch đô thị quốc gia lần II
Ngày 12/12, tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần II (VUPA 2021), Tập đoàn Sun Group nhận 2 giải vàng cho tổ hợp dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc.
Thị xã La Gi được kỳ vọng lên thành phố trước 2025
Hơn một năm triển khai nghị quyết của Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận, La Gi từng bước hoàn thiện các tiêu chuẩn để trở thành thành phố trực thuộc tỉnh trước năm 2025.
Giá thực phẩm đang 'leo thang'
Người dân lẫn người kinh doanh đều bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều đồng loạt tăng trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Bảo tàng nước mắm lên sàn TMĐT bán hàng thời dịch
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.
Nghề truyền thống về ẩm thực ở Nam Bộ là di sản quốc gia
Được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, các nghề thủ công truyền thống này cho đặc sản nổi tiếng.
Home Credit trao vốn hỗ trợ khởi nghiệp cho phụ nữ Đồng Tháp
Với số vốn hỗ trợ khởi nghiệp từ Home Credit, phụ nữ Đồng Tháp có thể đầu tư nâng cấp trang thiết bị cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.
'Gái già' và 'Bố già' - phim nào đậm chất ngôn ngữ điện ảnh?
Hai tác phẩm cùng thuộc nhóm phim chính kịch, tâm lý đan xen với hài hước, cùng nói về gia đình. Nhưng phim nào mới thực là ngôn ngữ điện ảnh?
Nam Phú Quốc - hơn cả một chuyến đi
Mỗi ngày Phú Quốc, một diện mạo mới lại được đắp bồi, nguồn sức sống mới thêm phần sục sôi, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Nước mắm cá cơm - vị ngon tinh tuý của ẩm thực Việt
Nước mắm được xem là nét tinh tuý của ẩm thực Việt nhờ hương vị đặc trưng. Trong đó, nước mắm làm từ cá cơm nổi danh là gia vị hảo hạng, thơm ngon.
Tiến sĩ dốc trăm tỷ khôi phục thương hiệu nước mắm 300 năm
“Bán nước mắm không giàu nổi, nhưng nếu tôi không làm chắc cũng không ai làm nữa”, ông Trần Ngọc Dũng - nhà sáng lập thương hiệu nước mắm Tĩn chia sẻ.