Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
740 kết quả phù hợp
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Bí quyết giúp làn da trẻ ra 10 tuổi của Baifern Pimchanok
Diễn viên Baifern Pimchanok (31 tuổi) có làn da ở tuổi 22 nhờ thói quen chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả và kiên trì.
Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da sáng khỏe rạng ngời với Cetaphil
Làn da nhạy cảm vốn đỏng đảnh khó chiều. Đây là lúc bạn cần chu trình chăm da chuyên biệt với bộ sản phẩm khoa học dịu lành từ Cetaphil.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen trở thành tâm điểm chú ý
Elizabeth Olsen thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang. Ngoài minh tinh Marvel, diễn viên Joey King hay Yuqi - thành viên (G)I-DLE cũng có mặt.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Đằng sau nhan sắc thăng hạng của Ánh Viên
Phủ nhận can thiệp dao kéo, kình ngư Ánh Viên cho hay mình chỉ niềng răng và dán sứ để có ngoại hình như hiện tại.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Cuộc thi hoa hậu có còn kiếm được tiền?
Miss Grand International, cuộc thi nguồn gốc từ Thái Lan, vẫn tạo được sức hút và có nhiều "chiêu" để kiếm tiền.
Sắp thu hồi đất 39 hộ quanh hồ Thiền Quang
39 hộ gia đình từ số nhà 29 - 35 Trần Bình Trọng nằm trong phạm vi thu hồi đất thực hiện dự án tu bổ tôn tạo và phát huy giá trị kiến trúc, nghệ thuật, thắng cảnh hồ Thiền Quang.
Bên trong văn phòng đậm dấu ấn văn hóa NAB Innovation Centre Vietnam
Văn phòng mới của NAB Innovation Centre Vietnam không chỉ để làm việc, mà còn là nơi để nhân viên phát triển, sáng tạo và đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của NAB.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
'Đọc 1 quyển sách hay như có được người bạn tốt'
Diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang cho rằng mỗi người trẻ nên ý thức trau dồi văn hóa đọc. Anh nhấn mạnh đọc một quyển sách hay giống như có thêm người bạn tốt trong cuộc sống.
Những tháng qua, Á hậu Phương Nhi không xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay cập nhật mạng xã hội. Cô vướng tin đồn rời công ty quản lý.
Phương Khánh giảm cân, cắt tóc ngắn, thay đổi hình ảnh khác nhiều so với lúc mới đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.