Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
143 kết quả phù hợp
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Gen Z Mỹ thích lương cao, không muốn tiết kiệm
So với các thế hệ trước, Gen Z muốn kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại cần số tiền tiết kiệm thấp nhất để cảm thấy ổn định về tài chính.
Ngân hàng số Cake mang đến trải nghiệm tài chính sôi động cho Gen Z
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
Người trẻ Mỹ sẵn sàng vay nợ để mua sắm, du lịch
Tâm lý FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) khiến nhiều người trẻ Mỹ vẫn mạnh tay tiêu tiền dù tài chính không rủng rỉnh.
Học sinh Mỹ được dạy cách tiêu tiền
Môn quản lý tài chính cá nhân được đưa vào chương trình đào tạo giúp nhiều học sinh biết cách tiết kiệm và đầu tư, giảm nợ nần.
Thuê nhà tại TP.HCM chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng với người trẻ. Không chỉ lo lắng chuyện tài chính, bạn còn phải đối phó với chủ nhà hay hợp đồng nhập nhằng.
VPBank hỗ trợ khách hàng Gen Z tinh gọn tài chính
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân, mong muốn tinh gọn các bước nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trở thành nhu cầu lớn.
Dàn cầu thủ điển trai tại SEA Games 31
Tuấn Tài, Duy Cương, Ikhsan Fandi, Jonathan Khemdee hay Javier Gayoso là những cầu thủ có ngoại hình sáng, được chú ý tại SEA Games.
Bí quyết giỏi tiếng Anh của Gen Z tại Royal School
Học sinh Gen Z của Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) tự trang bị cho mình nhiều phương thức sáng tạo để nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.
Lợi thế khi tìm kiếm học bổng bằng xét học bạ
Việc chọn xét học bạ từ sớm và có những lợi thế nhất định sẽ phần nào giúp các thí sinh thêm cơ hội “săn” được các suất học bổng chất lượng.
BIDV làm gì để giữ chân khách hàng?
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Phim về tình yêu Gen Z có kịch bản yếu
"Through My Window" lấy những rung động đầu đời của tình yêu và sự khám phá về mặt tình dục làm điểm nhấn.
Đầu tư cổ phiếu từ 10.000 đồng
Tìm kiếm các cơ hội đầu tư cổ phiếu từ số vốn nhỏ có thể giúp giới trẻ tích lũy tài sản từ sớm.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Việt Nam vào top 10 thế giới về tỷ lệ người sở hữu tiền mã hóa
Đại dịch thu hút dòng vốn của nhà đầu tư tại Việt Nam đổ vào tiền mã hóa. Có khoảng 6 triệu người Việt sở hữu tài sản kỹ thuật số.
Giới trẻ Trung Quốc lo lắng về 'tuổi hết hạn'
Áp lực ngoại hình, hôn nhân, sự nghiệp là điều đông người trẻ Trung Quốc đối mặt. Họ được kỳ vọng lập gia đình, có lương cao trước năm 30 tuổi và phải giữ được vẻ trẻ trung sau đó.