Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
3.378 kết quả phù hợp
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Thoát chết thần kỳ khi bị trăn 4 m quấn chặt suốt 2 giờ ở Thái Lan
Bà Arom Arunroj, 64 tuổi, kể mình đang rửa chén thì bị một con trăn nặng 20 kg cắn vào chân và quấn quanh người.
Đồng hồ 12 tỷ đồng trên cổ tay rapper Negav
Rapper Negav thu hút sự quan tâm khi khoe khéo chiếc đồng hồ RM 65-01 Carbon TPT đắt đỏ của thương hiệu Richard Mille trên trang cá nhân.
Heineken Việt Nam vững tiến trên lộ trình hướng đến Net Zero
Heineken Việt Nam công bố thành tựu trên lộ trình hướng đến Net Zero năm 2023. Doanh nghiệp tập trung chuyển đổi năng lượng tái tạo và tối đa hóa kinh tế tuần hoàn trong sản xuất.
Chi tiết siêu xe điện Lotus Theory 1 Concept mạnh 1.000 mã lực
Mẫu concept thuần điện Lotus Theory 1 được lấy cảm hứng từ huyền thoại Lotus Esprit với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h dưới 2,5 giây.
Hãng bay Mỹ gây xôn xao với quy định nội y cho tiếp viên hàng không
Delta Air Lines thu hút sự quan tâm khi công bố quy định về ngoại hình đối với đội ngũ tiếp viên hàng không. Trong đó, tiêu chuẩn về nội y được chú ý.
Có gì ở quả bóng đá gần 300 USD làm dậy sóng TikTok?
Bắt đầu từ video chế tác bóng đá trên TikTok, Jon-Paul Wheatley thành lập doanh nghiệp sản xuất những quả bóng trị giá hàng trăm USD, nhanh chóng "cháy hàng" khi vừa ra mắt.
Quỳnh Anh Shyn diễn vedette ở London
Tại Tuần lễ thời trang London, nhà thiết kế Trần Hùng đến từ Việt Nam giới thiệu BST Xuân/Hè 2025 vào tối 13/9. Quỳnh Anh Shyn là vedette của buổi trình diễn này.
Tập đoàn nội thất Suofeiya định nghĩa lại tiêu chuẩn an toàn
Với quy chuẩn sản xuất nội thất khắt khe, thương hiệu nội thất tỷ USD Suofeiya từng bước thiết lập tiêu chuẩn mới về an toàn của nội thất cao cấp khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Ông Trump chê bà Harris thiếu phong cách
Bất chấp việc bị Donald Trump chê không có thương hiệu riêng, Kamala Harris vẫn thể hiện được dấu ấn cá nhân qua thời trang tại cuộc tranh luận đầu tiên trên đài ABC.
iPhone 16 đã cải tiến thiết kế để phù hợp với các quy định tái chế của Liên minh châu Âu về pin.
Fan Kpop kêu gọi 866 triệu đồng, FC Toni Kroos ủng hộ vùng bão lũ
Nhiều cộng đồng fan Kpop, game thủ và thể thao ở Việt Nam đã kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng bão lũ với số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng.
Túi xách gắn card đồ họa Nvidia bị chỉ trích vì 'ngáo giá'
Được tái chế từ GPU Nvidia GT730 cũ trị giá 20 USD, chiếc túi trong suốt của GPU Purses sở hữu mức giá hàng nghìn USD, dù không đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ứng dụng.
Nhẫn ly hôn 'lên đời' nhờ siêu mẫu triệu đô
Thay vì cất giữ hay vứt bỏ, những món trang sức từ cuộc hôn nhân không thành, như vòng cổ hay nhẫn đính hôn, được nhiều người cải tạo để đánh dấu một khởi đầu mới.
Tuần lễ thời trang New York đón Jisoo, Hoa hậu Thùy Tiên
Trong khi nhà mốt Ralph Lauren mời Đệ nhất Phu nhân Mỹ, thương hiệu Tommy Hilfiger lại quy tụ Jisoo (BlackPink) và Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi ra mắt BST Xuân/Hè 2025.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Túi nhựa chất đống sau mỗi lần mua sách online
Việc mua sách online đem lại sự bất tiện khi độc giả phải tìm cách tái chế những túi bọc nhựa chống sốc. Họ hiểu rằng nếu những túi nhựa này thải ra môi trường rất khó để phân hủy.
Xóa quầng thâm mắt bằng túi trà xanh đã qua sử dụng
Túi trà đã qua sử dụng có tác dụng giảm bớt nếp nhăn, chống sưng và thâm mắt trong khi nước trà như một loại toner tự nhiên cho làn da.
Hành trình xanh của những đôi tay thầm lặng
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.