Lái xe điện bằng một bàn đạp sẽ bị cấm tại Trung Quốc
Xe điện tại Trung Quốc sẽ không còn tính năng "one-pedal driving" mặc định kể từ năm 2027.
109 kết quả phù hợp
Lái xe điện bằng một bàn đạp sẽ bị cấm tại Trung Quốc
Xe điện tại Trung Quốc sẽ không còn tính năng "one-pedal driving" mặc định kể từ năm 2027.
Tính năng an toàn cao cấp đang ngày càng bình dân hóa tại Việt Nam
Từ chỗ chỉ xuất hiện ở các mẫu xe tiền tỷ, gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS đang trở nên bình dân hóa, dễ tiếp cận hơn với khách hàng Việt Nam.
BYD cam kết bồi thường nếu tính năng tự đỗ xe gây tai nạn
Thông qua mạng xã hội Weibo, BYD cam kết chi trả toàn bộ thiệt hại nếu tính năng đỗ xe tự động thuộc hệ thống God's Eye trang bị trên ôtô của người dùng gây ra tai nạn.
Ôtô Trung Quốc - sản xuất thừa rồi loay hoay tìm giải pháp
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Xe điện MG Cyberster 2026 thêm bản coupe, tăng phạm vi hoạt động
Mẫu xe điện thể thao thương hiệu MG chuẩn bị có bản nâng cấp sau 2 năm kể từ thời điểm chính thức ra mắt.
Trung Quốc cấm quảng cáo gây hiểu lầm về xe tự lái
Bộ Thương mại và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT) siết chặt quy định đối với công nghệ hỗ trợ lái xe, cấm dùng các thuật ngữ mập mờ, các tính năng gọi xe từ xa và phần mềm thử nghiệm.
Xe hybrid mới ra mắt tại Thái Lan nhưng nhiều cơ hội tại Việt Nam
Triển lãm ôtô lớn nhất Thái Lan xuất hiện không ít sản phẩm hybrid mới. Liệu rằng những cái tên này có dễ dàng đạt được thành công như những anh em xe điện.
Ấn tượng lễ hội đường phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới
Chiều 10/3, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động.
Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Xe xăng cỡ nhỏ sắp 'biến mất' khỏi thị trường Việt?
Doanh số nhóm xe xăng cỡ A ngày một sa sút, đặt ra nhiều hoài nghi về tương lai của các mẫu xe xăng giá rẻ, trong khi nhóm xe điện ngày càng phổ biến hơn.
Wuling ra mắt MPV thuần điện mini - sạc đầy đi hơn 200 km, có V2L
Wuling Zhiguang EV được trang bị một motor điện ở cầu sau, hệ thống an toàn có ABS và EBD.
Tài xế 'điên' ở Trung Quốc đâm xe khiến 18 trẻ bị thương lĩnh án tử
Tài xế gây ra vụ đâm xe ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vào tháng 11 nhận bản án nặng cho hành vi vô nhân đạo của mình.
Doanh số BYD lần đầu vượt Tesla
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
Clip tài xế đắp chăn nằm ngủ trong xe tự lái gây tranh cãi
Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy tài xế và hành khách đang nằm đắp chăn trong chiếc xe tự lái chạy với tốc độ hơn 110 km/h.
Honda mở nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên tại Trung Quốc
Hãng xe Honda Motor đã chính thức mở cửa nhà máy xe điện đầu tiên tại Vũ Hán, Trung Quốc, với vốn đầu tư 556 triệu USD và tổng công suất lên đến 120.000 xe/năm.
Tầm nhìn của LG trong thập niên tới
Nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc muốn thay đổi nhận thức của thị trường và người dùng về tầm vóc, tiềm lực doanh nghiệp bằng kế hoạch chuyển mình thành Smart Life Solution Company.
BYD Seal 2025 lắp thêm radar trên nóc, nhiều khả năng sớm về Việt Nam
BYD vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về phiên bản mới của mẫu sedan này.
Xe điện tiếp tục thịnh hành tại Trung Quốc
Nhóm xe năng lượng mới, bao gồm ôtô thuần điện và các xe plug-in hybrid, đạt mức tăng trưởng tốt để nắm giữ gần 50% thị phần ôtô mới tại Trung Quốc trong tháng 6.
BYD xây thêm nhà máy gần châu Âu
Thổ Nhĩ Kỳ được BYD lựa chọn làm địa điểm cho nhà máy sản xuất ôtô tiếp theo bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc.