'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
358 kết quả phù hợp
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Ứng dụng gamification - giải pháp tăng tương tác và giữ chân người học
Các ứng dụng di động hỗ trợ học tập đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực giáo dục, khi người dùng ngày càng quen thuộc với việc sử dụng công nghệ phục vụ nhu cầu tự học.
Loạt TikToker bị bắt và chuyện ảo tưởng quyền lực mạng
Sự ảo tưởng về quyền lực và tầm ảnh hưởng trên không gian mạng đang dẫn đến những hành vi lệch chuẩn, thậm chí vi phạm pháp luật, mà các vụ việc liên tiếp bị xử lý gần đây là minh chứng rõ nét.
Bán ôtô kiểu 'chị em thân thiện' hút khách ở Trung Quốc
Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy, nhiều nhân viên bán ôtô tại Trung Quốc tạo dáng hài hước cùng xe nhằm thu hút khách nữ, hiện chiếm 40% lượng người mua xe.
Trong sản phẩm âm nhạc gần nhất, Tuấn Hưng hướng tới hình ảnh vui vẻ, hài hước. Đó là phong cách rất khác so với những gì nam ca sĩ thể hiện trước đây.
YouTube sắp trở thành 'ngoại lệ' của Australia
Nền tảng chia sẻ video được cam kết miễn trừ khỏi lệnh cấm mạng xã hội đối với trẻ dưới 16 tuổi tại Australia. Meta, TikTok nổi giận.
TikToker Dưỡng Dướng Dường vừa bị bắt tạm giam là ai?
Dưỡng Dướng Dường (tên thật Mai Văn Dưỡng, sinh năm 1986) là một TikToker nổi tiếng trong lĩnh vực phong thủy tại Việt Nam.
Sự tham lam khiến Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs phải trả giá
Các chuyên gia nhận định ngành livestream Việt Nam đang đứng trước áp lực điều chỉnh toàn diện, từ nội dung đến đạo đức hành nghề. Trong đó, lượt xem đang mất dần vị trí độc tôn.
Thấy gì từ phản ứng không hài lòng của Hòa Minzy
Khi một fanpage so sánh "Bắc Bling" với "Đừng làm trái tim anh đau", Hòa Minzy đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng.
Sự thật về bức ảnh '4 chị em chúng tôi 90 tuổi'
Hình ảnh/video tạo bởi AI thu hút hàng chục nghìn tương tác trên mạng xã hội, khiến nhiều người lầm tưởng chúng là thật.
Đằng sau thu nhập 9 triệu USD của các ngôi sao OnlyFans
Kiếm tiền nhanh chóng nhờ phát hành nội dung khiêu dâm trên OnlyFans, nhiều ngôi sao của nền tảng này phải trả giá đắt sau đó, song không dễ dàng thoát ra.
Kênh bóc phốt bị chỉ trích lợi dụng Kim Sae Ron
Tờ OSEN chỉ ra kênh YouTube Viện nghiên cứu Garosero dường như đang lợi dụng sự việc của Kim Sae Ron, Kim Soo Hyun để tăng tương tác, kêu gọi ủng hộ.
Vụ khiêng quan tài dạo phố trước chợ Bến Thành: Khởi tố 9 người
9 người tổ chức quay clip, khiêng quan tài diễu phố trước chợ Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, gây xôn xao dư luận, bị khởi tố về tội Gây rối trật tự công cộng.
Vụ khiêng quan tài diễu phố: Người tung clip lên mạng có bị xử lý?
Nếu người đăng clip 4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố trong nhóm, có cùng mục đích, thì được xác định cùng ý chí thực hiện hành vi vi phạm và phải chịu trách nhiệm pháp lý.
Một ngân hàng thay đổi nhận diện sau khi chuyển giao bắt buộc
Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (MBV), tiền thân là OceanBank, đã thay đội bộ nhận diện thương hiệu sau 2 tháng đổi tên.
Mua nhầm hàng fanpage 'Hằng Du Mục' giả mạo, người phụ nữ mất 1,4 tỷ
Người phụ nữ tại Hà Nội liên lạc với một shop trên Facebook có tên "Hằng Du mục…" khi thấy khuyến mãi 80% và không ngờ đã sập bẫy đối tượng lừa đảo, mất số tiền 1,4 tỷ đồng.
Việc Anh Tú Voi đăng tài khoản ngân hàng lên trang cá nhân và fanpage để fan lì xì những ngày qua gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Triệt phá đường dây lừa đảo hàng nghìn tỷ đồng trên mạng
Cơ quan công an vừa triệt phá thành công đường dây lừa đảo qua mạng với số tiền lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Đường dây này do một phụ nữ ở Đắk Lắk cầm đầu.
Soobin và Thanh Thủy bị ghép ảnh tràn ngập mạng xã hội
Phía Soobin cho biết việc dân mạng sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm giả hình ảnh ít nhiều ảnh hưởng đến nghệ sĩ và lan truyền thông tin sai sự thật.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.