Sở hữu chuỗi giá trị nội địa, doanh nghiệp Việt thu hút vốn ngoại
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
51 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ như Masan trở thành điểm đến tiềm năng của dòng vốn quốc tế đầu tư vào Việt Nam tại "thời điểm vàng" của tiêu dùng nội địa.
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Festival Phở 2025 - sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món ăn được ví như linh hồn của văn hóa Việt - diễn ra từ 18/4 đến 20/4 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Từ 5/4 đến 7/4, lễ hội truyền thống Phở Vân Cù 2025 diễn ra tại làng Vân Cù, Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định - cái nôi của phở Việt Nam, thu hút hàng nghìn du khách thập phương.
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Ngày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100%.
Lotte Mart Gò Vấp không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Bloomberg đánh giá đây sẽ là đợt IPO lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam, có thể huy động được 1,5 tỷ USD.
Cuộc thi Đầu bếp Việt Nam tài năng 2024 lần thứ 10 mang đến sân chơi chuyên nghiệp, công bằng, sáng tạo cho tài năng ẩm thực trong nước và quốc tế.
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.