Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
322 kết quả phù hợp
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
'Ngọc nữ Nhật Bản' Hirosue Ryoko hoảng loạn, xin lỗi
Hirosue Ryoko thừa nhận bị bắt và gửi lời xin lỗi khán giả. Cô tạm dừng mọi hoạt động sau bê bối.
Dior tính sao khi Thùy Tiên bị cấm xuất cảnh?
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Tình tiết mới gây chấn động trong bê bối của Kim Soo Hyun
Dispatch đưa ra những thông tin mới liên quan đến ồn ào của Kim Soo Hyun. Vụ việc tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng.
Dâu tây Nhật Bản giảm sâu còn 4 triệu đồng/kg, thành hàng hot dịp 8/3
Được ví như "kim cương đỏ" khi có giá tương đương 8 triệu đồng/quả nặng 100 gram, dâu tây công chúa của Nhật Bản đang đổ bộ thị trường Việt và trở thành hàng "hot" dịp 8/3.
Khách cạch mặt, tẩy chay KOC quảng cáo lố như Quang Linh, Hằng Du Mục
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Con dao hai lưỡi khi TikToker kêu gọi tiền từ thiện
Xu hướng từ thiện trên mạng xã hội bùng nổ với sự tham gia của nhiều influencer. Tuy nhiên, những lùm xùm gần đây đặt ra câu hỏi về tính minh bạch và đạo đức của hoạt động này.
Local brand của Á hậu Thảo Nhi Lê gây tranh cãi dịp Tết
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Thấy gì từ ồn ào của 4 TikToker với Lê Tuấn Khang
Trong nền kinh tế sáng tạo, nơi sự tương tác đồng nghĩa với tiền bạc, người sử dụng mạng xã hội có thể thể hiện sức mạnh, tiếng nói, quan điểm của mình chỉ bằng nút "follow".
4 TikToker xin lỗi Lê Tuấn Khang
Sau khi bị chỉ trích là lên clip "cà khịa" TikToker Lê Tuấn Khang, 4 TikToker bao gồm Diệp Lê, Gon Pink, Dương Quốc Mỹ và Khiết Đan đều phải lên tiếng xin lỗi.
Sao Hoa, Hàn bị trừng phạt vì bê bối
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.
Thấy gì khi Xoài Non bị nhân viên bán hàng nói xấu trên livestream
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Nhóm kín tục tĩu khiến Negav trả giá đắt
Negav bị nhãn hàng quay lưng và phải hủy bỏ lịch trình. Lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh cũng giảm mạnh.
Diễn biến vụ thần tượng đẹp nhất Hàn Quốc bị tẩy chay
Nhiều người từng làm việc với Lee Na Eun lên tiếng bênh vực cô giữa lúc nữ thần tượng bị tẩy chay vì bê bối bắt nạt thành viên cùng nhóm.
Đời sống trụy lạc gây sốc của Diddy
"Điều trung thực nhất mà Sean Combs từng làm chắc có lẽ là đặt hãng thu âm của mình tên 'Bad Boy'", The Independent viết.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Lý Dịch Phong khó có đường trở lại
Lý Dịch Phong biến mất khoảng 2 năm qua, kể từ khi bê bối mua dâm nổ ra. Gần đây, anh mở tài khoản mới nhưng bị khóa chỉ sau 6 ngày.
Gương mặt khác lạ của La Chí Tường
La Chí Tường vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt được nhận xét thiếu tự nhiên.