Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
57 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Salma Hayek trở nên quyền lực hơn sau khi cưới tỷ phú Francois-Henri Pinault. Ở tuổi 58, cô theo đuổi phong cách nóng bỏng.
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Yoona (SNSD) và Han So Hee đều diện thiết kế thanh lịch, nữ tính trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 77.
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Kering - chủ sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga và Bottega Veneta - cho biết lợi nhuận ròng của tập đoàn đã giảm 17% trong năm 2023.
Rosie Huntington-Whiteley, bạn đời của tài tử Jason Statham, nổi bật trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes khi diện váy hở lưng kết hợp chi tiết xẻ cao khoe chân dài.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Tuần lễ thời trang Milan 2023 có 59 buổi trình diễn đến từ các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Dolce & Gabbana, Fendi. Nhiều người nổi tiếng cũng xác nhận tham dự sự kiện này.
Gucci có giám đốc sáng tạo mới. Điều này như một dấu hiệu cho thấy nhà mốt sẽ thay đổi nhiều trong tương lai.
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Nhà mốt Tây Ban Nha là đối tác tiếp theo chấm dứt hợp đồng với nam rapper 45 tuổi.
Lạm phát và triển vọng kinh tế xấu đi không làm hạ nhiệt nhu cầu đối với những hàng hóa xa xỉ. Nhiều người thậm chí còn coi đây là hàng rào chống lại rủi ro lạm phát.