Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
12 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Giới nhà giàu Mỹ săn lùng Rolex để tích sản
Đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đang được giới tiêu dùng Mỹ xem như "vàng", khi cơn sốt sưu tầm và đầu tư vào các mẫu cao cấp bùng nổ, đẩy xuất khẩu tăng mạnh.
Thị trường hàng xa xỉ năm 2025: Mỹ dẫn đầu, Trung Quốc tụt hậu
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Rolex trụ vững, Swatch lao đao sau một năm bị dịch bệnh tàn phá
Trong khi Rolex vẫn giữ vững phong độ trên thị trường, tập đoàn đồng hồ Swatch đối diện nhiều nỗi lo tiêu cực giữa thời dịch Covid-19.
Nhà giàu Trung Quốc bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ second-hand
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Hậu duệ kể thâm cung bí sử về đế chế kim cương Cartiers
Sắp tới Giáng sinh, cuốn “The Cartiers: The Untold Story of the Family Behind the Jewelry Empire” do chính hậu duệ nhà Cartiers viết đã được ra mắt.
Hội chợ SIHH từ góc nhìn của Frost of London
SIHH là hội chợ khép kín thường niên của thế giới đồng hồ cao cấp, tổ chức thường niên tại Geneva nhằm tôn vinh nghệ thuật cơ khí bậc thầy.
ZenithOptimedia kỷ niệm 25 năm ngày thành lập
Vào ngày 30/10/ 1988, Zenith Media đã bắt đầu việc kinh doanh tại một nhà kho tạm ở quận Paddington, London (Anh).