Lãnh đạo Ford nói xe Trung Quốc đối thủ chính trong mảng ôtô điện
Không phải General Motors hay Toyota, các hãng sản xuất ôtô Trung Quốc mới là đối thủ khiến lãnh đạo Ford cảm thấy lo ngại.
294 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Ford nói xe Trung Quốc đối thủ chính trong mảng ôtô điện
Không phải General Motors hay Toyota, các hãng sản xuất ôtô Trung Quốc mới là đối thủ khiến lãnh đạo Ford cảm thấy lo ngại.
Trung Quốc lấp chỗ trống chip ra sao khi công nghệ phương Tây rút lui?
Bắc Kinh đang nỗ lực thay thế chip bán dẫn phương Tây bằng sản phẩm nội địa. Tuy nhiên, Trung Quốc vẫn gặp khó với các dòng chip tiên tiến nhất.
Toyota sẽ ra mắt xe điện thể thao vào năm 2026
Một mẫu xe điện hiệu suất cao sẽ được Toyota giới thiệu trong vòng 3 năm tới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mẫu xe này sẽ mang thương hiệu Toyota hay Lexus.
Khoản lỗ 700 triệu USD trong quý đầu năm tương đương mức thâm hụt gần 60.000 USD trên mỗi xe điện mà Ford bán ra.
Không thể bán ôtô cũ trên Facebook nếu không mua quảng cáo
Người bán sẽ không thể đăng tin liên quan tới ôtô đã qua sử dụng hay bất động sản trên Marketplace của Facebook nếu không đăng ký mua quảng cáo.
Ford có thể ra mắt SUV điện 3 hàng ghế
Lãnh đạo Ford úp mở kế hoạch ra mắt SUV điện 3 hàng ghế để chinh phục phân khúc còn đang rộng mở dành cho ôtô thuần điện.
Ôtô Nhật Bản thua đau tại Trung Quốc
Thị phần chung của ôtô Nhật Bản tại thị trường Trung Quốc suy giảm dần qua từng năm, chịu ảnh hưởng từ quá trình điện hóa cùng trào lưu xe điện nội địa giá rẻ.
Hyundai sẵn sàng bán nhà máy, tìm đường rời Nga
Hyundai đang chờ phê duyệt từ chính quyền Nga để hoàn tất quy trình bán nhà máy của mình và rút khỏi xứ sở bạch dương.
Toyota xác lập kỷ lục mới về doanh số và sản lượng nhưng đang cảm thấy khó khăn trước làn sóng điện hóa tại thị trường ôtô Trung Quốc.
Trùng Khánh sẵn sàng phối hợp để sớm mở tổng lãnh sự quán Việt Nam
Bà Trương Thị Mai khẳng định ưu tiên phát triển hợp tác nhiều mặt với Trung Quốc, trong đó ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Trùng Khánh và các địa phương ở Việt Nam.
Toyota và Volkswagen chật vật tìm lại thị phần ở Trung Quốc
Nhiều nhà sản xuất ôtô truyền thống phải tăng tốc điện hóa hoặc phát triển nhiều tính năng mới nhằm chinh phục người dùng Trung Quốc, thị trường ôtô lớn nhất thế giới hiện nay.
Hyundai tham vọng trở thành nhà sản xuất ôtô điện top 3 vào năm 2030
Để hiện thực hóa mục tiêu nằm trong nhóm 3 nhà sản xuất xe điện lớn nhất thế giới, Hyundai có kế hoạch đầu tư khoản tiền khoảng 18 tỷ USD.
Mảng xe tải đóng góp 69% lợi nhuận của Volvo trong quý đầu năm, bất chấp những khó khăn về logistics và chuỗi cung ứng.
Volkswagen bị đâm đơn kiện tại Nga
Volkswagen bị tập đoàn ôtô Nga GAZ đòi bồi thường thiệt hại do có động thái rút khỏi thị trường Nga giữa căng thẳng Nga - Ukraine và các lệnh trừng phạt.
Genesis có thể ra mắt mẫu xe cạnh tranh với Mercedes-Benz G-Class
Bộ phận xe sang Genesis của Hyundai đang cân nhắc tạo ra mẫu xe cạnh tranh với Mercedes-Benz G-Class dựa trên nền tảng khung rời trên mẫu bán tải sắp ra mắt.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm từ Peugeot
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Peugeot và Thaco Auto, Peugeot Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình dịch vụ “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot 2023”.
Toyota sẽ ra mắt 10 ôtô điện trong vòng 3 năm tới
Loạt xe điện của Toyota sẽ khẳng định mục tiêu tăng trưởng mà tân CEO muốn hướng đến. Trong số này, một SUV điện 3 hàng ghế sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào năm 2025.
Dù doanh số ôtô điện ở Singapore đã tăng trưởng mạnh trong năm 2022, tỷ lệ xe điện nói chung tại đảo quốc sư tử vẫn ở mức thấp.
Toyota kỳ vọng giá xe trung bình tại Mỹ sớm vượt 50.000 USD
Trưởng bộ phận bán hàng của Toyota Bắc Mỹ cũng tin rằng doanh số toàn thị trường ôtô xứ cờ hoa có thể đạt 17 triệu xe vào cuối năm nay.
Lãnh đạo Ford dự báo mảng xe điện chịu lỗ 3 tỷ USD
Trước đó, mảng sản xuất và kinh doanh xe điện của Ford đã phải chịu khoản lỗ 2,1 tỷ USD.