Những lựa chọn xe thuần điện nổi bật tại Việt Nam
Thị trường xe điện tại Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng hơn cùng nhiều cái tên nổi bật tới từ VinFast, Hyundai và sắp tới sẽ có thêm nhiều tân binh.
763 kết quả phù hợp
Những lựa chọn xe thuần điện nổi bật tại Việt Nam
Thị trường xe điện tại Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng hơn cùng nhiều cái tên nổi bật tới từ VinFast, Hyundai và sắp tới sẽ có thêm nhiều tân binh.
Vingroup và FPT hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện
Ngày 10/4, Vingroup và FPT ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam, hướng đến phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
Cơ hội cho nghệ sĩ Việt từ những cuộc thi tầm cỡ khu vực
Họa sĩ Dương Ngọc Tuấn chia sẻ sự xuất hiện của các cuộc thi tầm khu vực tại Việt Nam không chỉ thúc đẩy đam mê, mà còn trao cơ hội để nghệ sĩ thể hiện mình và giao lưu học hỏi.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Sống chung với rác trên dự án trị giá 535 tỷ đồng ở Hà Nội
Tình trạng phế liệu, rác thải chất đống cùng bụi bặm lâu ngày đã ảnh hưởng đến đời sống của nhiều hộ dân khu vực dự án đầu tư hoàn thiện nút giao Chùa Bộc - Thái Hà.
Nữ doanh nhân vay tín dụng có tỷ lệ nợ xấu thấp hơn nam
Nghiên cứu của Trung tâm phát triển toàn diện Mastercard và CARE Việt Nam cho biết các nữ doanh nhân thường là tệp khách hàng vay tín dụng uy tín và có tỉ lệ nợ xấu thấp.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
PNJ tham vọng lãi kỷ lục hơn 2.000 tỷ năm nay
Năm 2024, ban lãnh đạo PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6% lên mức kỷ lục 2.089 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp dự kiến chia cổ tức cho cổ đông tỷ lệ 20%.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Miếng bánh thị trường xe Việt - nhiều cuộc đổi ngôi thú vị
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Cách Samsung khiến Galaxy A35 và A55 'trưởng thành' qua nhiều thế hệ
Samsung từng bước nâng cấp các sản phẩm qua mỗi thế hệ. Galaxy A35 và A55 5G là minh chứng cho sự phát triển ấn tượng này.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.