Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
7.366 kết quả phù hợp
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.
Một số thói quen sai lầm khi ăn cơm rất nhiều người Việt mắc phải dẫn tới những tác hại không mong muốn tới sức khỏe.
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Tác giả bộ manga “One-Punch Man” luôn thể hiện được sự sáng tạo của mình trong mỗi thiết kế nhân vật. Dưới đây là những tác phẩm ấn tượng nhất trong truyện.
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Newsfeed Rate đánh giá cao khả năng nắm bắt xu hướng thongkini đi biển của Xoài Non. Doãn Hải My cũng ghi điểm nhờ trang phục khoe bụng bầu tinh tế, đơn giản.
Phương Khánh giảm cân, cắt tóc ngắn, thay đổi hình ảnh khác nhiều so với lúc mới đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.
Vợ ôm toàn bộ tiền tiết kiệm bỏ trốn cùng người tình, để lại cho Lầu Bá Lì hai đứa con nhỏ. Khi cô gái khác đến với Lì, người đàn ông này lại không có tiền để tổ chức đám cưới.
Gucci Horsebit Loafer là mẫu giày được trình làng lần đầu vào năm 1953, vẫn duy trì sức hút đến hiện nay, được nhiều ngôi sao hạng A lăng xê.
Kim Kardashian gây tranh cãi khi sử dụng đồ nội thất rẻ tiền, nhưng lại giới thiệu là sản phẩm của nhà thiết kế huyền thoại Donald Judd.
Sézanne (Tokyo) vừa được vinh danh nhà hàng tốt nhất châu Á. Địa điểm này phục vụ ẩm thực hạng sang với giá ăn trưa khởi điểm 27.800 yen (4,5 triệu đồng).
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Nhiều hãng xe cập nhật logo theo xu hướng tối giản, nhưng cũng có hãng xe chọn cách thiết kế lại toàn bộ cho logo của mình.
Nhiều lao động tại Mỹ đang từ bỏ những công việc lương cao, chấp nhận giảm thu nhập để đổi lại có thêm thời gian nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống.
Đánh giá sách tinh gọn là mảng có tiềm năng, nhu cầu lớn, một số nhà xuất bản tiên phong đặt mục tiêu phát triển dòng sách này trong năm nay.
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Thiết kế logo mới của Lamborghini theo hướng đơn giản hơn với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.