Điều gì giúp Uniqlo chinh phục nước Mỹ suốt 20 năm qua
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
65 kết quả phù hợp
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
“Tiểu sử Elon Musk”, “Khởi nghiệp, lãng mạn và thực tế”, “1 thắng 9 bại”… là những cuốn sách kinh doanh gây được sự chú ý trong năm qua.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Fast Retailing đã ghi nhận năm thứ 3 liên tiếp đạt doanh thu kỷ lục được thúc đẩy bởi biên lợi nhuận mở rộng trong các phân khúc quốc tế.
Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Cha tôi là một người cực kỳ nghiêm khắc, tới mức tôi thường gắng tránh mặt khi đi ngang qua ông.
Khi châu Á đóng góp nhiều hơn vào kinh tế toàn cầu, sức ảnh hưởng của các tỷ phú như ông Mukesh Ambani hay Zhong Shanshan sẽ còn lớn hơn nữa.
Hoạt động kinh doanh của Fast Retailing vẫn khởi sắc bất chấp sự sụt giảm của thị trường Trung Quốc.
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Theo Bloomberg, doanh nhân Takemitsu Takizaki - nhà sáng lập hãng sản xuất cảm biến điện tử Keyence Corp - sở hữu khối tài sản 38,2 tỷ USD.
Bà Yuko Kawamoto - nữ giám đốc đầu tiên của SoftBank - sẽ rời hội đồng quản trị tập đoàn Nhật Bản vào tháng 6 do mâu thuẫn với Chủ tịch Masayoshi Son.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Ông trùm đồ xa xỉ LVMH và nhà đồng sáng lập Google đều sinh năm Sửu.
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Tổng tài sản của tỷ phú Nhật Bản Tadashi Yanai - ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - tăng lên tới 41,6 tỷ USD trong tuần này.
Giorgio Armani, nhà sáng lập Nike hay tỷ phú Nhật Bản đứng sau Uniqlo đều nằm trong danh sách những người giàu nhất ngành thời trang thế giới.
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.