Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
135 kết quả phù hợp
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Khách đến cửa hàng không khỏi thích thú với những món soda đầy màu sắc được đựng trong túi bóng. Nếu dùng không hết, họ có thể kéo khóa kín mang đi đường mà không sợ bị đổ.
Thức uống được pha theo phong cách ngon lạ từ 4 loại trà như Oolong, trà xanh, trà đen, trà Alisan, kèm các loại topping như trái cây tươi, đậu, bánh flan.
Mô hình cupcakes take-away thành công, Đặng Anh Thơ tiếp tục mở tiệm trà chiều kiểu Anh, được khách thủ đô ủng hộ. 2 tiệm bánh đem lại doanh thu 200 triệu/tháng.
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Truyền thống kết hợp hiện đại, sai sót trong lễ khai trương và chiến lược khác biệt của Starbucks... là những điều đặc biệt phía sau ngày mở cửa tại Hà Nội của ông lớn cà phê này.
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội đặt tại ngã tư Bà Triệu, Thái Phiên, Lê Đại Hành, cạnh khu Vincom sầm uất.
Đầu tiên phải nói đến sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014 đang diễn ra tại xứ sở samba Brazil. Bên cạnh đó là hàng loạt bộ phim bom tấn.
Không chỉ thiết kế, không gian,cách bài trí mà ngay tên quán như Marry You, Wedding, Marguerite… cũng khiến người ta nghĩ đến giây phút đẹp nhất của đời người.
Tại TP.HCM đang phát triển khá nhanh một mô hình nhượng quyền (franchise) với vốn đầu tư thấp và dễ làm.
Mang thông tin về những miền đất mới, những trải nghiệm thú vị, Phượt, Travel House… là những nơi giúp bạn tìm lại nguồn cảm hứng dịch chuyển.
Kinh doanh theo hình thức take away, song những quán cà phê này cũng sở hữu không gian tuyệt đẹp cho bạn trốn nắng hè.
Chỉ có giá 29.000 đồng, những chiếc pizza vừa rẻ, vừa lạ này mới xuất hiện đã khiến nhiều học sinh ghiền ngay.
25 tuổi, Pham Tư Luân đã là ông chủ nhà máy rang xay cà phê đầu tiên ở quê hương mình, và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê “chấn động lòng người”.
Thưởng thức những bộ phim hoành tráng trong tâm hế thoải mái cùng mức giá bình dân là lựa chọn hợp lý cho bạn.