Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
1.028 kết quả phù hợp
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Trước khi Han Kang trở thành nhà văn Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Nobel Văn chương, các tác phẩm của bà đã được nhiều độc giả trẻ xứ kim chi đón nhận.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Hàng triệu tài xế giao đồ ăn ở Trung Quốc đang đối diện áp lực chưa từng có khi phải làm việc nhiều hơn, bị phạt vô cớ và thu nhập giảm mạnh.
Sau gần 9 tháng, kim ngạch xuất khẩu tôm Việt Nam sang thị trường Mỹ và Trung Quốc đã vượt 1 tỷ USD. Đây cũng là loại thủy sản mang về kim ngạch cao nhất cho Việt Nam.
Các nhà hàng Trung Quốc đang thu nhỏ phần ăn sao cho vừa với túi tiền lẫn bao tử của những gia đình một người, loại gia đình chiếm 25,4% tổng số gia đình của “xứ sở tỷ dân”.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Việt Nam đã thực hiện và làm chủ được hầu hết kỹ thuật ghép các tạng trên người như: ghép thận, ghép gan, ghép phổi, ghép tim, ghép tụy.
Viettel Post âm thầm ra mắt tính năng hỗ trợ mua hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, rồi chuyển về tận nhà ở Việt Nam.
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Trung Quốc đang có 2.350 người sở hữu khối tài sản ròng 100 triệu USD trở lên, tăng hơn gấp đôi sau 10 năm.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Dưới một sở thú ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), các nhà khảo cổ phát hiện hơn 500 ngôi mộ cổ trải dài hàng nghìn năm lịch sử. Năm nay, thêm 148 ngôi mộ nữa mới được tìm thấy.
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.