Học sinh Trung Quốc giấu điện thoại trong bình nước, sách giả
Những loại thiết bị để giấu smartphone như bình nước, từ điển hay sách vở, gương, được bán công khai cho học sinh Trung Quốc, gây tranh luận trên Internet.
571 kết quả phù hợp
Học sinh Trung Quốc giấu điện thoại trong bình nước, sách giả
Những loại thiết bị để giấu smartphone như bình nước, từ điển hay sách vở, gương, được bán công khai cho học sinh Trung Quốc, gây tranh luận trên Internet.
Học sinh Trung Quốc tìm đủ cách để dùng trộm điện thoại ở trường
Trước lệnh cấm, học sinh Trung Quốc sử dụng chai nước, vở, hộp gương để lén mang điện thoại vào lớp học.
Tượng ông Trump ngồi thiền 'cháy hàng' ở Trung Quốc
Bức tượng sứ mô phỏng Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump trong tư thế thiền định bất ngờ gây sốt trở lại ở Trung Quốc, với giá bán lên đến 2.700 USD.
Chàng trai 16 tuổi đam mê chế tác đồng hồ
Ricky Hong (2008) biến phòng ngủ thành "xưởng chế tác", tự tay làm nên đồng hồ tourbillon lộ cơ. Tài năng giúp Gen Z Hong Kong ghi danh vào học viện GPHG Academy (Thụy Sĩ).
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Sàn xuyên biên giới của Viettel Post có thể đem bao tiền 'về cho mẹ'?
Viettel Post vừa khai trương Công viên Logistics Lạng Sơn và chuẩn bị vận hành sàn xuyên biên giới Vipo Mall. Dự kiến 2 dự án đem về hàng trăm tỷ đồng doanh thu cho Viettel Post.
Góc đen tối sau đằng sau những con mèo miễn phí ở Trung Quốc
Khi nhận một chú mèo miễn phí, có nghĩa khách hàng đã bị gán cho một hợp đồng cam kết mua sắm đồ dùng cho mèo kéo dài 2 năm.
Dùng bộ Labubu, Molly 60 triệu đồng để treo cây thông Noel
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Dấu chấm hết của các 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
‘Facebook của Trung Quốc’ ngừng hoạt động
Từng là ông lớn công nghệ một thời và gắn liền với tuổi thơ một thế hệ, nhưng mạng xã hội Renren - “Facebook của Trung Quốc” - đã biến mất trên bản đồ Internet nước này.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Chuyện gì đang xảy ra với ngành công nghiệp livestream Trung Quốc
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Bê bối băng vệ sinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Alibaba tái cấu trúc mảng thương mại điện tử
Công ty mẹ của Lazada vừa công bố một cuộc cách mạng lớn trong chiến lược hợp nhất các đơn vị thương mại điện tử nội địa và quốc tế nhằm thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Huawei tự phát triển HarmonyOS Next với tham vọng thay thế Android. Song, tung ra một hệ sinh thái còn dang dở trên dòng sản phẩm chủ lực là một canh bạc lớn.
1688 ồ ạt quảng cáo bán hàng vào Việt Nam
Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện bản tiếng Việt, sàn TMĐT bán buôn 1688 của Trung Quốc liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại với giá khá rẻ so với các sàn trong nước.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Logistics Việt Nam trước sức ép từ Temu, Shein
Ngành logistics đang đối mặt áp lực từ các nền tảng TMĐT quốc tế. Theo chuyên gia, cải tiến về tốc độ, chi phí và ứng dụng công nghệ là chìa khóa giúp hàng Việt cạnh tranh hiệu quả.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.