Khởi động chuỗi chương trình ‘35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết’
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
46 kết quả phù hợp
Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình “Niềm tin gắn kết” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.
Dù năm qua có buồn vui hay khó khăn thế nào, mỗi người hãy gác lại những điều chưa được như ý trong năm cũ để đón “Tết nô lo” với tinh thần lạc quan và tích cực như Bích Phương.
Hình ảnh bắt mắt, giai điện sôi động, điệu nhảy #TetNoLo thu hút đông đảo cộng đồng mạng tham gia.
Qua MV mới, Bích Phương gửi gắm thông điệp hãy gác lại nỗi lo và điều chưa được như ý trong 2021 để tận hưởng những khoảnh khắc năm mới với tinh thần lạc quan, đón cái Tết nhẹ bay.
Ngày 11/12, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) khai trương siêu thị VinMart Ocean Park phiên bản mới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).
MV “Tết là ăn hết” của Kay Trần quy tụ lượng diễn viên hùng hậu, có luôn cả diễn viên 4 chân.
MV “Tết là ăn hết” của Kay Trần quy tụ lượng diễn viên hùng hậu, có luôn cả diễn viên 4 chân.
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
“Đứa con đầu lòng” của Suntory tại Việt Nam - trà Ô long TEA+ là sản phẩm kết tinh từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam cùng tinh thần Yatte Minahare của tập đoàn.
Sau vài giờ đăng tải, “Bùa ăn” - MV Tết mới nhất của Huỳnh Lập cùng “Bích Phô” Quang Trung đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì những lời khuyên ăn uống gây ám ảnh.
Tết ngày nay thường được nhớ đến với hình ảnh huynh đệ vượt tắc đường về quê, chị em vừa ăn vừa lo giữ dáng, hay đại hội lì xì. Nhưng sợ nhất là loạt câu hỏi bất hủ ngày Tết.
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Theo kết quả của Vietnam Report, Suntory PepsiCo xếp hạng 3 trong top 10 công ty uy tín ngành đồ uống năm nay đồng thời dẫn đầu nhóm đồ uống không cồn.
Chỉ 6 ngày sau khai trương với hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… đã được nhiều người dân lựa chọn.
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhà mạng hơn 20 năm tuổi mang đến cho khách hàng loạt sự kiện hấp dẫn cùng ưu đãi lớn tại “Ngày hội VinaPhone Plus”.
Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.
Sau kỳ thi THPT Quốc gia đầy căng thẳng, 9X đời cuối đang hồi hộp chờ đợi kết quả. Bộ tranh hài hước chỉ ra những điểm khác nhau trong hành trình thi cử của 8X xưa và 9X đời cuối.
Nhấn mạnh yếu tố phát triển bền vững, CEO Uday Shankar Sinha chia sẻ công thức thành công sau “cuộc hôn phối” của 2 ông lớn nước giải khát từ 2 nền văn hóa khác biệt Nhật và Mỹ.
Minh Hằng chia sẻ cô theo đuổi hình ảnh năng động và luôn cân bằng trong tâm lý. Để đạt trạng thái tốt nhất, bí quyết của giọng ca “Nhẹ nhàng đón Xuân” là… thư giãn.