Jimin (BTS) khiến vòng cổ hàng hiệu đắt khách
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
20 kết quả phù hợp
Chiếc vòng cổ nam thần tượng đeo có giá lên đến 920 USD. Song, mặt hàng sớm bán hết và chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang của anh.
Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.
Thành viên BTS tiếp tục khẳng định mình là "thánh sold out" khi giúp thương hiệu Tây Ban Nha bán hết đồ.
Nhiều mẫu váy, trang sức xuất hiện cùng thành viên nhóm BlackPink đều được bán hết dù có giá rẻ hay đắt.
Người hâm mộ không ngại chi nhiều tiền để có thể diện đồ đôi cùng các thành viên nhóm BTS.
Nhờ sự nổi tiếng của thành viên nhóm BTS, các món đồ anh diện đều nhanh chóng được bán hết trên mọi trang web.
Chiếc vòng cổ dây xích lấp lánh được bán hết sau khi thành viên BlackPink diện trong MV "How you like that".
Thành viên BTS được mệnh danh là "thánh sold out" vì mặc gì hết nấy.
Jennie được biết đến với phong cách thời trang được nhiều người yêu thích, hễ cô mặc gì thứ đó sẽ hết sạch.
Thành viên BlackPink được mệnh danh là "thánh sold out" sau khi khiến một thiết kế áo len đơn giản luôn trong tình trạng cháy hàng, dù hãng đã sản xuất lại tới 6 lần.
Thành viên BTS chứng minh độ nổi tiếng "không phải dạng vừa" khi giúp nhãn hàng bán hết sạch áo chỉ nhờ mặc item này đến buổi diễn tập tại Mỹ.
Cùng điểm mặt những ngôi sao châu Á sinh năm 1996 có gu ăn mặc đẹp, tầm ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang quốc tế.
Các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới hiện đánh giá cao cách phối đồ cũng như sức ảnh hưởng của Jungkook đối với giới trẻ.
Dù diện trang phục đơn giản, Jungkook vẫn nổi bật trong mọi khung hình với cách phối đồ đẹp. Style ăn mặc của thành viên BTS khiến nhiều người muốn học theo.
Những hình ảnh gần đây của em út nhóm Black Pink trên sân khấu tiếp tục trở thành chủ đề thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng nhờ nhan sắc và vóc dáng nổi bật.
Jin đời thường khá quan tâm đến thời trang. Thành viên BTS có style ổn và sở hữu không ít món đồ đắt đỏ.
Dù không cố tình quảng bá, thành viên nhóm BTS vẫn khiến mẫu áo mình mặc trong clip quảng cáo nhanh chóng được bán hết.
Mr. Bags được mệnh danh là "thánh sold out" của Trung Quốc khi những sản phẩm anh đưa ra thường mất chưa đến 10 phút để bán hết.
Sức hút của Jungkook đúng là "không thể đùa" khi chỉ cần chọn mặc hoặc nhắc nhẹ tên một sản phẩm nào đó, tất cả sẽ được bán hết ngay lập tức.
Quảng cáo hay diện đồ gì đều được bán hết sạch trong thời gian ngắn, Kang Daniel chính là "bảo chứng" cho nhiều thương hiệu.