Cách tiết kiệm được nhiều tiền mà không cần thắt chặt chi tiêu
Thông thường, nói đến tiết kiệm là nói đến “thắt lưng buộc bụng” và hạn chế tiêu xài, mua sắm. Tuy nhiên, vẫn có một số cách để bạn giữ tiền với tâm lý vui vẻ, dễ chịu hơn.
1.472 kết quả phù hợp
Thông thường, nói đến tiết kiệm là nói đến “thắt lưng buộc bụng” và hạn chế tiêu xài, mua sắm. Tuy nhiên, vẫn có một số cách để bạn giữ tiền với tâm lý vui vẻ, dễ chịu hơn.
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Khi kinh tế chịu tác động do đại dịch Covid-19, khiến một số ngành nghề rơi vào trạng thái đóng băng, thương mại điện tử lại là lĩnh vực hưởng lợi lớn.
Bất động sản thương mại ở châu Á Thái Bình Dương thu hút 177 tỷ USD đầu tư trực tiếp vào năm 2021, tăng 26% so với cùng kỳ và tương đương lượng đầu tư ghi nhận được năm 2019.
Sau cơn đau lưng bất ngờ, Sadie Kemp rơi vào hôn mê. Hai tuần sau, bệnh nhân thức dậy và biết tin bác sĩ đã phải cắt bỏ 10 ngón tay, sắp tới là chân của cô để bảo toàn tính mạng.
Tại nhiều nước, giá hoa hồng tăng 54%, trang sức tăng 10-15%, chocolate tăng 9% trong bối cảnh lạm phát, khủng hoảng chuỗi cung ứng và thiếu hụt lao động toàn cầu.
“Sống có kế hoạch”, “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả”, “Chiếc Birkin màu cam”... đưa ra gợi ý hữu ích cho những người đang bắt tay vào lập và thực hiện kế hoạch.
Về thể loại, sách phi hư cấu, đặc biệt sách có giá trị áp dụng thực tiễn sẽ lên ngôi. Xuất bản điện tử, phát hành trực tuyến được dự báo là xu hướng nổi bật trong thời gian tới.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Dịch Covid-19 khiến cho thói quen chi tiêu dịp cuối năm của khách hàng thay đổi đáng kể, người dùng quan tâm nhiều hơn đến các mặt hàng mang tính thực dụng.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.