Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
1.472 kết quả phù hợp
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Chuyên gia cho rằng chính sách ưu đãi dành cho ôtô điện lần đầu áp dụng tại Việt Nam còn hẹp và ít, về lâu dài cần tiếp tục nghiên cứu để mở rộng.
Những cuốn sách “Tối đa hóa hiệu suất công việc”, “Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt”, “Muốn thành công nói không với trì hoãn” đề cập kỹ năng làm chủ thời gian.
Đạt mốc 1 triệu người dùng sau 11 tháng, ví điện tử 9Pay định hướng tập trung nâng cấp công nghệ để mang đến dịch vụ, trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Tháng 1, Karofi công bố gia nhập thị trường điều hòa không khí với 4 mẫu máy thông minh đầu tay, có khả năng làm lạnh nhanh trong 30 giây.
Đại sứ Oman tại Việt Nam Saleh Mohamed Ahmed Al Saqri và một số doanh nghiệp đánh giá thị trường Arab có tiềm năng lớn để xuất khẩu hàng hóa.
Sắm sửa nội, ngoại thất để trang hoàng nhà cửa, đón Tết với nhiều điều may sau một năm khó khăn vì đại dịch là mong muốn của nhiều người dùng.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Qua một năm dài kinh tế khó khăn, nhiều bạn trẻ lo lắng khi nghĩ đến khoản tiền sắm sửa, biếu gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán.
Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch, CEO Beauty Medi - cho rằng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ rất quan trọng, cũng là cách giúp chúng ta tự tin hơn mỗi ngày.
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.
Với tâm huyết mở rộng thị trường, Dh Foods từng bước biến các loại gia vị đặc sản vùng miền thành sản phẩm phổ biến trên kệ siêu thị.
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Nhu cầu mạnh mẽ của thị trường bất động sản khiến các chuyên gia tự tin về sức tăng trưởng tích cực ở hầu hết phân khúc trong năm 2022.
Khi nhu cầu đi lại và mua sắm tăng, dịch vụ gọi xe ôtô công nghệ cùng phương thức thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng Gojek thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Đội bóng của HLV Park Hang-seo chẳng thể đổ mọi trách nhiệm lên trọng tài. Những sai lầm cá nhân và lối chơi có phần hơi bế tắc khiến họ thất bại.
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.