Lý do TP.HCM giữ chân cư dân tốt thứ hai thế giới?
Theo khảo sát “City Pulse 2025- the Magnetic City” của Viện Nghiên cứu Gensler (Mỹ), TP.HCM lọt vào top đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, ở vị trí thứ hai.
61 kết quả phù hợp
Theo khảo sát “City Pulse 2025- the Magnetic City” của Viện Nghiên cứu Gensler (Mỹ), TP.HCM lọt vào top đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, ở vị trí thứ hai.
Ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 10 triệu khách quốc tế, thu 260.000 tỷ đồng trong năm 2025, với loạt chiến lược mới sau sáp nhập cùng Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Gia đình Hải Sen, Đoàn Di Băng hay Múi Xù bị đặt nhiều nghi vấn khi âm thầm gỡ giỏ hàng, không cập nhật nội dung mới giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng.
TP.HCM sẽ xây dựng kế hoạch để triển khai tổ chức lễ hội Hòa Bình vào dịp 30/4 hàng năm. Lễ hội sẽ có quy mô lớn với thời gian tổ chức kéo dài từ 3 đến 4 tuần, theo HIDS.
Túi du lịch Louis Vuitton Speedy P9 Bandoulière được Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn và nhiều tín đồ thời trang trên thế giới nhiệt tình lăng xê.
Sau 50 năm thống nhất đất nước, TP.HCM đã khoác lên mình diện mạo mới với hệ thống hạ tầng giao thông và đô thị hiện đại, sánh ngang các đô thị phát triển trong khu vực.
Diễn viên Thương Tín hiện an dưỡng tuổi già ở quê nhà Phan Rang, Ninh Thuận. Ông thường nhớ nhung, muốn trở lại TP.HCM.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Lượng khách Australia tại Việt Nam năm 2024 vượt mức trước dịch Covid-19. Các resort có sân golf ở miền Trung là nơi chứng kiến sự tăng trưởng rõ rệt nhất của dòng khách này.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, TP.HCM vinh dự giành chiến thắng 3 hạng mục quan trọng tại Lễ trao Giải thưởng du lịch MICE thế giới 2024.
BTC Lễ hội Sông nước 2024 khẳng định show diễn nghệ thuật "Chuyến tàu huyền thoại" không bán vé. Người dân và du khách nên cảnh giác với các hành vi bán vé mời trên mạng.
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Tối ngày 6/3 tại Berlin (Đức), TP.HCM được vinh danh là "Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2023".
Dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn, hàng loạt các dịch vụ ăn uống, loại hình vui chơi giải trí được tổ chức nhưng giới trẻ không mấy mặn mà bởi những trải nghiệm chưa hoàn thiện.