Ngân Collagen giả thư tay của Louis Vuitton?
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
1.174 kết quả phù hợp
Ngân Collagen giả thư tay của Louis Vuitton?
Bức thư tay được Ngân Collagen giới thiệu là của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bị nghi ngờ về mức độ thật - giả, đặt trong sự so sánh với thư hãng gửi các ngôi sao.
Tranh cãi chuyện cô gái chi 50 triệu đồng tổ chức sinh nhật chó
Bỏ 50 triệu đồng tổ chức tiệc sinh nhật cho chó cưng với phụ kiện hàng hiệu và dịch vụ trang trí sang trọng, một cô gái ở Hà Nội khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Cuộc sống xa hoa của Rashford tại Barcelona
Marcus Rashford có thể sinh sống ở khu vực sang trọng tại Tây Ban Nha khi chuyển đến Barcelona.
Camila Cabello quấn quýt bạn trai tỷ phú trên bãi biển
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub gây chú ý khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên bãi biển Ibiza.
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Tạm giữ chủ shop online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng
Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1987, trú tại phường Láng, TP Hà Nội) bán hàng online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng bị cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trốn thuế.
Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Louis Vuitton làm gì với HIEUTHUHAI, Soobin Hoàng Sơn?
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Sơn Tùng cơ bắp khó nhận ra ở tuổi 31
Thời gian qua, Sơn Tùng nhiều lần chia sẻ bộ hình tập luyện hoặc ở bể bơi. Anh khoe vóc dáng săn chắc, đầy cơ bắp.
Xét xử chủ cơ sở kinh doanh hàng hiệu lừa đảo 20,3 tỷ đồng
TAND TP Huế xét xử nữ chủ cơ sở kinh doanh hàng hiệu cùng đồng phạm lừa đảo qua kêu gọi góp vốn kinh doanh, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.
Phường Sài Gòn - nơi đắt đỏ nhất 'siêu đô thị' TP.HCM sau sáp nhập
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
6 mặt hàng bị làm giả nhiều nhất
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
Sự hào nhoáng trên đường đua Công thức 1
Những người giàu phải trả tới 100.000 USD cho vị trí tốt để xem Giải đua ô tô Công thức 1 Monaco. Sự xa hoa và hào nhoáng này được mang tới cho người đọc trong “On the Grid”.
Vợ Duy Mạnh lên tiếng khi bị miệt thị ngoại hình
Sau thời gian im lặng trước những lời chê bai ngoại hình trên mạng xã hội, Quỳnh Anh, bà xã cầu thủ Duy Mạnh, lần đầu lên tiếng.
3 phân khúc giày Nike, túi Dior 'nhái' từ chợ Bà Chiểu đến chợ mạng
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.