Bài toán thiết kế của Giám đốc sáng tạo Uniqlo
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
347 kết quả phù hợp
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Honda CT125 Chums là phiên bản đặc biệt với sự kết hợp cùng thương hiệu phụ kiện dã ngoại Chums đến từ Nhật Bản, và chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc.
Trong không gian đậm chất kinh điển, BST Uniqlo Thu/Đông 2025 đưa giới mộ điệu du hành qua học đường Mỹ và thị trấn mùa lạnh, nơi phong cách và cảm hứng giao thoa tinh tế.
Các hợp đồng quảng cáo, khoản đầu tư sinh lời giúp huyền thoại quần vợt Roger Federer tích lũy khối tài sản lớn, trở thành tỷ phú.
Em út BTS bị chỉ trích gay gắt sau khi đội chiếc mũ có in dòng chữ được cho là không phù hợp trong buổi concert solo của J-Hope. Anh sau đó đã lên tiếng xin lỗi.
Từng là biểu tượng của trào lưu son nude và kiểu trang điểm "Tây hóa" một thời, Lily Maymac hiện vẫn giữ sức hút trên mạng xã hội và được săn đón trong giới thời trang.
Kim cương được quảng bá là đại diện cho sự vĩnh cửu. Nhưng chuỗi cung ứng phức tạp và giá thành đắt đỏ đã khiến kim cương trở nên đặc biệt dễ tổn thương trước chính sách thuế quan.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Mây Trắng từng là nhóm nhạc nổi bật nhất nhì thị trường Việt thập niên 2010. Hiện tại, hầu hết thành viên hạn chế hoạt động nghệ thuật.
Ồn ào tình ái của Nagano Mei nối dài chuỗi khủng hoảng truyền thông do đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện gây ra cho nhà mốt Prada.
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bộ phận cơ thể giả đang dần chiếm sóng làng mốt, đặc biệt tại các show diễn của những tên tuổi lớn như Balenciaga, khám phá góc nhìn mới về cơ thể và thẩm mỹ trong thời trang.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Từ chàng nông dân có hình ảnh gần gũi, được gọi là "người hùng" tại Angola, Quang Linh Vlogs sảy chân đầy tiếc nuối khi bước vào con đường livestream bán hàng tại Việt Nam.
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.