Em út BTS bị chỉ trích gay gắt sau khi đội chiếc mũ có in dòng chữ được cho là không phù hợp trong buổi concert solo của J-Hope. Anh sau đó đã lên tiếng xin lỗi.
340 kết quả phù hợp
Em út BTS bị chỉ trích gay gắt sau khi đội chiếc mũ có in dòng chữ được cho là không phù hợp trong buổi concert solo của J-Hope. Anh sau đó đã lên tiếng xin lỗi.
Tuổi 31 của 'hot girl môi tều' từng khuynh đảo MXH châu Á
Từng là biểu tượng của trào lưu son nude và kiểu trang điểm "Tây hóa" một thời, Lily Maymac hiện vẫn giữ sức hút trên mạng xã hội và được săn đón trong giới thời trang.
Kim cương tự nhiên không còn 'cứng' như trước
Kim cương được quảng bá là đại diện cho sự vĩnh cửu. Nhưng chuỗi cung ứng phức tạp và giá thành đắt đỏ đã khiến kim cương trở nên đặc biệt dễ tổn thương trước chính sách thuế quan.
Các đại gia bán lẻ Nhật Bản bành trướng ở Việt Nam
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Cuộc sống hiện tại của Mây Trắng
Mây Trắng từng là nhóm nhạc nổi bật nhất nhì thị trường Việt thập niên 2010. Hiện tại, hầu hết thành viên hạn chế hoạt động nghệ thuật.
Prada lại gặp khó khi 'ngọc nữ Nhật Bản' bị tố ngoại tình
Ồn ào tình ái của Nagano Mei nối dài chuỗi khủng hoảng truyền thông do đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện gây ra cho nhà mốt Prada.
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Người Mỹ đổ xô tải app Trung Quốc sau ‘bão thuế’
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Cơ bắp 6 múi, vòng một 'giả trân' đổ bộ sàn diễn
Bộ phận cơ thể giả đang dần chiếm sóng làng mốt, đặc biệt tại các show diễn của những tên tuổi lớn như Balenciaga, khám phá góc nhìn mới về cơ thể và thẩm mỹ trong thời trang.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Quang Linh Vlogs thời dân dã, mộc mạc trước khi thành KOC tai tiếng
Từ chàng nông dân có hình ảnh gần gũi, được gọi là "người hùng" tại Angola, Quang Linh Vlogs sảy chân đầy tiếc nuối khi bước vào con đường livestream bán hàng tại Việt Nam.
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Áo ngực có thực sự 'giải phóng' cho nữ giới?
Ngoài việc tôn lên vòng một của phái đẹp, áo ngực còn làm chậm quá trình lão hóa và giúp dáng đi của phụ nữ được tự nhiên, thu hút hơn.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.