Bài toán thiết kế của Giám đốc sáng tạo Uniqlo
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
1.987 kết quả phù hợp
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Pop Mart đang chuẩn bị cho chiến lược dài hạn để tận dụng sức lan tỏa của "con cưng" Labubu từ công thức mà Disney đã áp dụng thành công.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Ngoài loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, Tăng Mỹ Hàn còn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ.
Để sở hữu cỗ máy có số lượng giới hạn mới, trị giá 10.500 USD của ID Genève, người mua phải chứng minh cam kết với một trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Tiền đạo người Pháp bước lên bục vinh quang cùng Quả bóng vàng 2025 trong bộ tuxedo Zegna sang trọng, điểm nhấn là chiếc Richard Mille RM 67-02.
Trong bối cảnh thị trường hiện đại, nơi khách hàng phải đối mặt với hàng nghìn lựa chọn mỗi ngày, sự khác biệt không còn là một lựa chọn xa xỉ mà trở thành điều kiện sống còn của mọi thương hiệu....
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Trần Kim Thủy, cô gái được cho đang có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Nguyễn Đình Bắc, có vẻ ngoài ưa nhìn, đặc biệt yêu thích trang sức, thời trang và du lịch.
Trong di chúc, Giorgio Armani yêu cầu công ty phải được bán cho một tập đoàn lớn, hoặc lên sàn chứng khoán, là bước ngoặt mới cho thương hiệu đã độc lập suốt nửa thế kỷ.
Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ống kính với váy Carolina Herrera trễ vai, bộ trang phục tông xám Dior hay áo khoác Burberry trong chuyến công du tới Anh.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Sau khi bán xe bạn trai để mua túi Chanel, cô gái còn yêu cầu anh bù thêm phần chênh lệch, rồi khoe trên mạng: “Làm việc chăm chỉ để trở thành nữ hoàng”.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh du lịch tại Venice. Cô diện đầm ren gợi cảm, kết hợp phụ kiện đắt đỏ.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Giorgio Armani yêu cầu những người thừa kế phải bán dần "đế chế" thời trang Armani trong vòng 18 tháng, ưu tiên đối tác là thương hiệu thời trang xa xỉ LVMH hoặc mỹ phẩm L'Oreal.