Người trẻ Trung Quốc bỏ phố về làm 'CEO nông thôn'
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
1.952 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc bỏ phố về làm 'CEO nông thôn'
Không chỉ tìm nhịp sống chậm, nhiều người trẻ Trung Quốc còn về nông thôn gây dựng sự nghiệp, với mô hình “CEO nông thôn” ở một số địa phương có mức lương tới hơn 20.000 USD/năm.
Sự im lặng của các 'nàng thơ' MXH sau ồn ào lớn
Trong khi Lê Hà Trúc chỉ đăng tải một bài viết xin lỗi rồi im lặng, Thạch Trang lại phân trần đến 3 lần trước khi hoàn toàn "biến mất" khỏi các phương tiện truyền thông.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Hương Liên bị nghi dùng túi Hermès giả?
Người mẫu Hương Liên bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội, gây phẫn nộ vì khoe của, thậm chí bị nghi ngờ xách túi hiệu giả.
Sân golf không còn là đặc quyền xa xỉ?
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
Gen Z nhận thưởng 200 triệu đồng trong phiên livestream Sunshine Group
Tối 12/8, căn President Sky Villa A2.06-02 thuộc dự án Noble Crystal Long Bien lên sóng livestream. Một gương mặt Gen Z đã trở thành chủ nhân giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Khối tài sản 10 triệu USD của bạn gái Ronaldo trước khi đính hôn
Georgina Rodríguez sở hữu khối tài sản lớn, kiếm tiền từ sự nghiệp người mẫu, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và công việc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.
Cửa hàng Mỹ bị trộm số Labubu trị giá 30.000 USD
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Vợt pickleball đồ chơi giá 1,25 USD gây chú ý
Chuyến công tác của Tyler bất ngờ trở thành kỷ niệm khó quên khi anh cùng con trai “chữa cháy” bằng bộ vợt pickleball 1,25 USD mua ở một cửa hàng bán lẻ.
Bỏ thế giới hàng hiệu để gây dựng 'đế chế rau củ' gần 50 triệu USD
Từ những thùng rau hồi đại dịch Covid-19, Richard Christiansen phát triển Flamingo Estate thành doanh nghiệp đa ngành, được nhiều sao Hollywood ủng hộ.
Hết thời đồ lót chỉ để mặc bên trong ở Hàn Quốc
Với các thiết kế đa dạng, nhiều món đồ vốn chỉ để mặc lót bên trong nay được nhiều người trẻ Hàn Quốc kết hợp với trang phục mặc ngoài, hưởng ứng xu hướng "underwearing”.
Ngậm núm vú giả để trốn tránh áp lực cuộc sống
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Chagee trở lại mặt bằng có giá 1 tỷ đồng/tháng ở phường Sài Gòn
Chagee sắp mở cửa hàng tiếp theo tại mặt bằng góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, phường Sài Gòn, TP.HCM.
Điều gì giúp Roger Federer kiếm nhiều tiền hơn 20 Grand Slam?
Các hợp đồng quảng cáo, khoản đầu tư sinh lời giúp huyền thoại quần vợt Roger Federer tích lũy khối tài sản lớn, trở thành tỷ phú.
Ông Bố Điên gây phẫn nộ khi dùng giới tính con trai làm trò câu view
Thử thách “Lộc là gái” từ TikToker Ông Bố Điên bị cộng đồng mạng đánh giá là phản cảm, đặc biệt khi sử dụng câu chuyện cá nhân liên quan đến giới tính để làm nội dung giải trí.
Doanh nghiệp châu Âu vẫn loay hoay với thuế quan
Dù mức thuế nhập khẩu giảm đáng kể so với dự kiến ban đầu, nhiều doanh nghiệp châu Âu, nhất là các hãng rượu, doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn loay hoay tìm cách xuất hàng sang Mỹ.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Người mẫu Pháp hồi sinh biệt thự cổ bên hồ Maggiore
Gabrielle Caunesil cùng chồng biến một villa cổ thành tổ ấm mang dấu ấn Pháp và Italy, nơi gia đình 4 người tận hưởng cuộc sống yên bình bên hồ Maggiore.
Ngày càng khó chiều thế hệ 'nhiều tiền, nhiều phiền'
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.