Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
1.887 kết quả phù hợp
Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Giới nhà giàu Mỹ săn lùng Rolex để tích sản
Đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đang được giới tiêu dùng Mỹ xem như "vàng", khi cơn sốt sưu tầm và đầu tư vào các mẫu cao cấp bùng nổ, đẩy xuất khẩu tăng mạnh.
Kim cương tự nhiên không còn 'cứng' như trước
Kim cương được quảng bá là đại diện cho sự vĩnh cửu. Nhưng chuỗi cung ứng phức tạp và giá thành đắt đỏ đã khiến kim cương trở nên đặc biệt dễ tổn thương trước chính sách thuế quan.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Dàn sao hạng A cùng Chopard ‘chiếm sóng’ thảm đỏ Cannes 2025
Là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes trong gần 3 thập kỷ, năm nay, Chopard một lần nữa tỏa sáng bằng vẻ lấp lánh của kim cương, đá quý bên dàn sao danh tiếng.
Đồng hồ giới hạn ngày càng mất chất
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.
Mặt mộc gây sốt của 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên
Là mẹ hai con và bước sang tuổi 32, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên (Trung Quốc) nhiều lần gây chú ý khi khoe vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát.
Rolex rời con phố đắt đỏ nhất thế giới
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Hơn 78.223 sản phẩm Durex, Cetaphil, NARS... giả bị triệt phá
Các nhà chức trách ở Thái Lan đã vừa thu giữ hơn 78.000 sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu có tiếng, gồm mỹ phẩm, thực phẩm... trị giá hơn 52 triệu baht và bắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc.
Cách các tòa tháp Trump Tower phủ sóng toàn cầu
Những thác nước dát vàng và penthouse triệu USD trải dài từ New York, Dubai đến Manila cho thấy sức lan tỏa toàn cầu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu gắn liền ông Trump.
Hermès đưa nghệ nhân đến 'đáp trả' hàng nhái Trung Quốc
Lần đầu tiên, Hermès đưa hàng loạt nghệ nhân đến Trung Quốc trình diễn toàn bộ quy trình tạo ra các xa xỉ phẩm đình đám như túi Birkin, Kelly tại triển lãm "Hermès in the Making".
Gia đình 'Pam yêu ơi' liên tục bị chỉ trích
Vợ chồng Salim - Long Hạt Nhài vấp chỉ trích khi lồng tiếng phim "Doraemon", nối dài loạt tranh cãi xoay quanh cách gia đình xây dựng sức ảnh hưởng và xuất hiện trước công chúng.
Sunshine Group và đối tác Dubai đưa ẩm thực quốc tế đến Hà Nội
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Sức hút của chiếc quần như bỉm trẻ em
Mẫu quần ngắn phồng, bị chế giễu là “quần bỉm”, được nhiều sao nữ, tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê trong mùa mốt năm nay, bất chấp các ý kiến mỉa mai.
Dịch vụ vận hành dành cho tỷ phú thế giới lần đầu có tại Haus Da Lat
Haus Da Lat là dự án hạng sang dành riêng cho số ít, được Copper Beech tư vấn vận hành theo mô hình Private Concierge (nhân viên hỗ trợ chuyên biệt) theo tiêu chuẩn quốc tế.
Sầu riêng Việt Nam thêm đối thủ cạnh tranh tại Trung Quốc
Campuchia vừa trở thành quốc gia Đông Nam Á mới nhất được Trung Quốc cấp phép xuất khẩu sầu riêng tươi, cạnh tranh với các "ông lớn" như Thái Lan, Việt Nam hay Malaysia.
Ước tính 1,7 triệu USD cho đồng hồ Rolex độc bản
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Hoạt động kinh doanh của gia tộc Trump ở Trung Đông bùng nổ
Từ sân golf, tòa nhà chọc trời, đến tiền điện tử, Trung Đông đang trở thành “điểm nóng” cho các hoạt động kinh doanh của gia tộc Trump.
Ngành đồng hồ xa xỉ loay hoay khi giá vàng phi mã
Giá vàng thế giới tăng hơn 40% trong một năm khiến nhiều hãng đồng hồ xa xỉ gặp khó, buộc phải tăng giá, cắt giảm mẫu mã hoặc chuyển sang dùng vật liệu thay thế như thép.
'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.