Lựa chọn khác thay cho adidas Samba nhàm chán
Trong lúc adidas Samba và adidas Gazelle chuẩn bị "tháo vương miện" thống trị trong làng giày thể thao, chuyên gia thời trang dự đoán Nike sẽ thừa kế ngôi vị.
547 kết quả phù hợp
Lựa chọn khác thay cho adidas Samba nhàm chán
Trong lúc adidas Samba và adidas Gazelle chuẩn bị "tháo vương miện" thống trị trong làng giày thể thao, chuyên gia thời trang dự đoán Nike sẽ thừa kế ngôi vị.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Siêu SUV hybrid Lamborghini Urus SE ra mắt thị trường Thái Lan
Gần một tháng sau thời điểm ra mắt toàn cầu, Lamborghini Urus SE đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Thái Lan.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Totti cùng dàn nghệ sĩ Việt hứa hẹn khuấy đảo ‘Ken League’
Đáp lại sự mong đợi của khán giả, Ken League đã hé lộ dàn cast với những gương mặt nghệ sĩ có niềm đam mê thể thao bất diệt.
Jaguar F-Pace chấm dứt sứ mệnh động cơ đốt trong của thương hiệu Anh
Jaguar khép lại dải sản phẩm động cơ đốt trong bằng chiếc F-Pace 90th Anniversary Edition và F-Pace SVR 575 Edition.
Vì sao video kích thích ASMR bỗng dưng tràn ngập mạng xã hội
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Honda Civic Type R hầm hố hơn với gói độ của Mugen
Mẫu hatchback hiệu năng cao Honda Civic Type R được nâng cấp mạnh mẽ về ngoại thất và nội thất gần 13.000 USD.
Đôi giày nào sẽ vượt mặt adidas Samba?
adidas Samba được dự đoán sẽ sớm phải nhường ngôi vương trong làng giày thể thao. adidas Spezial, New Balance 1000 và PUMA Palermo hiện là những ứng cử viên sáng giá nhất.
Có gì đặc biệt trong thiết kế áo polo của Uniqlo?
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Cầm 60 USD mua được giày adidas, Puma
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Mẫu giày Nike hồi sinh nhờ một bộ phim
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Quần tam giác của hot girl điền kinh Trung Quốc gây tranh cãi
VĐV chạy vượt rào Xia Sining bị chỉ trích khi mặc trang phục thi đấu như nội y. Cuộc tranh luận về kiểu quần áo này thực chất tồn tại nhiều năm nhưng chưa có hồi kết.
Có gì ở đôi sneakers dát vàng?
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
'Đối thủ' của Ý Nhi ở Hoa hậu Thế giới
Puerto Rico, Tây Ban Nha và Botswana là những quốc gia mới nhất công bố đại diện dự thi Miss World lần thứ 72.
adidas tự tin hơn nhờ Samba, Yeezy
adidas đã nâng mục tiêu lợi nhuận năm 2024 nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với các mẫu giày như Samba, cùng với sự gia tăng doanh số bán giày Yeezy.
Cuộc so tài của 'đại gia' Puma với các đối thủ ở Olympic Paris 2024
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.