Pickleball bẻ gãy lời nguyền 'sớm nở tối tàn'
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
547 kết quả phù hợp
Pickleball bẻ gãy lời nguyền 'sớm nở tối tàn'
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Quần áo, gậy pickleball cũng hot không kém
Trang phục, dụng cụ tập luyện pickleball là "miếng bánh béo bở" của các hãng thời trang, nhất là khi môn thể thao này đang chinh phục lượng lớn người chơi với tốc độ nhanh chóng.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Ông Trump sẽ không cấm Bitcoin nếu tái đắc cử Tổng thống Mỹ
Cựu tổng thống Donald Trump cho biết không muốn siết tiền số nếu ông quay lại Nhà Trắng.
Subaru đặt tên cho những chiếc xe thế nào?
Đằng sau tên gọi các mẫu xe Subaru ẩn chứa nhiều ý nghĩa mà hãng xe muốn truyền đạt. Thương hiệu ôtô Nhật Bản cũng từng vướng phải một sự cố liên quan đến việc đặt tên xe.
Trào lưu 'gái Mỹ da trắng' xâm chiếm MXH Trung Quốc
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Vietravel Airlines và 3 năm kết nối khách hàng trong từng chuyển động
Vietravel Airlines không chỉ đồng hành cùng khách hàng trên những chuyến bay, mà còn gắn bó trong từng chuyển động của cuộc sống.
6 đôi sneaker hàng hiệu để 'bước vào' năm mới Giáp Thìn
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Ôtô Trung Quốc – MG nỗ lực thoát mác 'bình cũ rượu mới'
Từ hãng xe hàng đầu nước Anh, MG giờ mang danh xe Trung Quốc nhưng lại đang gặp khó ngay tại chính thị trường ôtô lớn nhất thế giới.
Quần bó chẽn trở thành ngành công nghiệp tỷ USD
Những chiếc quần legging trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng. Tổng giá trị ngành công nghiệp này dự kiến đạt 57,97 tỷ USD vào năm 2031.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
Bellingham là hoàng tử mới của bóng đá châu Âu
Nhiều người từng sốc khi chứng kiến Birmingham treo vĩnh viễn số áo của Jude Bellingham ở tuổi 17. Ba năm sau, công chúng phần nào hiểu được quyết định đó.
Cầu thủ, tay vợt đổ bộ show thời trang
Năm 2023 chứng kiến sự xuất hiện của ngày càng nhiều ngôi sao thể thao như LeBron James, vận động viên bóng rổ hay tay vợt Reilly Opelka tại các sàn diễn thời trang đình đám.
Dép tông Dior cháy hàng nhờ Jisoo BlackPink
Sử dụng dép tông của thương hiệu Dior, Jisoo tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ khi vô tình làm rơi món đồ tại sân bay, giúp sản phẩm của nhà mốt cháy hàng.
Lamborghini Huracan nâng cấp phong cách STO mạnh 700 mã lực
Hãng độ đến từ Đức vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại thất STO và hiệu suất cao dành cho mẫu Huracan tiêu chuẩn.
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới rời ghế CEO thương hiệu nội y
Ngôi sao ca nhạc sắp chuyển giao vị trí cô nắm giữ kể từ khi đồng sáng lập thương hiệu nội y Savage X Fenty vào năm 2018.