Anta - thương hiệu đứng sau thành công của giải chạy VPIM 2024
Sau mùa giải 2023, Anta tiếp tục trở lại với vai trò nhà tài trợ kim cương của một trong các giải chạy lớn nhất miền Bắc - VPBank International Marathon 2024 (VPIM).
601 kết quả phù hợp
Sau mùa giải 2023, Anta tiếp tục trở lại với vai trò nhà tài trợ kim cương của một trong các giải chạy lớn nhất miền Bắc - VPBank International Marathon 2024 (VPIM).
Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.
Tay vợt pickleball mới nên chú ý trọng lượng khi chọn vợt và ưu tiên trang phục thấm hút mồ hôi, thoải mái vận động.
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Con trai 5 tuổi của sao Man City Phil Foden, Ronnie Foden, làm khuynh đảo mạng xã hội với kênh YouTube riêng sắp ra mắt.
Lựa chọn quần xuyên thấu sai chất liệu của Gon Pink khiến outfit trở nên phản cảm. Bên cạnh đó, Newsfeed Rate chấm điểm cao cho trang phục đậm màu sắc thể thao của Lâm Thúy Nhàn.
Một số tay vợt nữ tiếp tục bị chỉ trích vì không diện đồ tập chuyên dụng, mặc trang phục hở hang hơn mức cần thiết, không phù hợp hoàn cảnh khi ra sân pickleball.
Dưới tấm hình một cô gái diện trang phục xẻ sâu chơi pickleball, nhiều người cho rằng "phản cảm". Một số khác lại bênh vực, tôn trọng quyền tự do chọn đồ tập.
Một cặp vợ chồng người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình cơ bắp và vẻ ngoài trẻ trung dù đã ở tuổi ngoài 50, 60.
HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.
Hàng thủ MU tan hoang khi đối mặt với hàng loạt ca chấn thương sau thất bại 0-3 trước Liverpool sáng 4/8 (giờ Hà Nội).
Liên tục đăng tải những khoảnh khắc tại Làng Olympic lên mạng xã hội, các VĐV Sunisa Lee (thể dục dụng cụ), Tom Daley (bơi lội) hay Coco Gauff (tennis) trở thành "ngôi sao TikTok".
4 "nam thần" bóng chuyền Nhật Bản ở Olympic, bao gồm Ran Takahashi, Yuji Nishida, Kento Miyaura và Yuki Ishikawa, sở hữu gu ăn mặc ấn tượng và hàng triệu lượt theo dõi trên MXH.
Tân binh của MU gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Hai vận động viên leo núi chuyên nghiệp của Nhật Bản đã rơi từ độ cao 7.500 m và bất tỉnh, các cơ quan chức năng đang tìm mọi cách giải cứu nạn nhân.
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.