CLB doanh thu trên 1 tỷ USD đón thêm 3 'ông lớn' đồng hồ
Giữa lúc ngành đồng hồ Thụy Sĩ vẫn chật vật vì suy thoái, Audemars Piguet, Richard Mille và Vacheron Constantin vẫn gia nhập danh sách những hãng có doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD.
1.918 kết quả phù hợp
Giữa lúc ngành đồng hồ Thụy Sĩ vẫn chật vật vì suy thoái, Audemars Piguet, Richard Mille và Vacheron Constantin vẫn gia nhập danh sách những hãng có doanh thu vượt mốc 1 tỷ USD.
Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ấn tượng với cách HLV Ole Gunnar Solskjaer đang quản lý Besiktas ở mùa giải này.
Từ ngày 31/3 đến ngày 31/8, người dùng có thẻ thành viên Saigon Co.op khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op sẽ được tham gia chương trình "Tích tem đổi quà".
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Cả HLV của CLB Thể Công Viettel lẫn HAGL đều chê mặt cỏ sân Mỹ Đình sau trận tứ kết Cúp Quốc gia 2024/25 diễn ra tối 30/3.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Công chúa Charlotte, thành viên Hoàng gia Luxembourg, đảm nhiệm vị trí quản lý tại thương hiệu thời trang cao cấp Chanel, mới tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm hồi tháng 1.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường Việt đã đón nhận thông tin ra mắt của gần 10 xe Trung Quốc ở đủ phân khúc.
Năm 2015, không có điều gì lan truyền mạnh mẽ hơn chiếc váy bí ẩn, khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt rằng nó thật sự có màu xanh đen hay vàng trắng.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Hai bên sẽ hợp tác trong việc phát triển hệ thống bán lẻ và các giải pháp thanh toán không tiền mặt.