PNJ 'xuyên khó', đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận đến 12%
Mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… là chìa khoá giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng lãi sau thuế trong 3 năm liên tục.
1.792 kết quả phù hợp
PNJ 'xuyên khó', đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận đến 12%
Mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… là chìa khoá giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng lãi sau thuế trong 3 năm liên tục.
PNJ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Ngày 16/4, Công ty PNJ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định. Đây là lần thứ 2 PNJ và bà Cao Thị Ngọc Dung nhận danh hiệu cao quý này.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Chuỗi điện máy Thế Giới Di Động đang thống lĩnh thị trường Indonesia
CEO Thegioididong.com cho biết công ty đã mở 55 cửa hàng Erablue tại Indonesia. Hiện chuỗi này đang dẫn đầu thị trường về doanh thu lẫn số lượng điểm bán.
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
Pickleball bẻ gãy lời nguyền 'sớm nở tối tàn'
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
TopZone - dẫn đầu không gian trải nghiệm sản phẩm Apple tại Việt Nam
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Thiskyhall Sala mang không gian đẳng cấp đến LHP quốc tế TP.HCM 2024
Thiskyhall Sala mang thiết kế kiến trúc ấn tượng, không gian sảnh sang trọng, hiện đại và hệ công năng quy mô, đa dạng tới liên hoan phim quốc tế đầu tiên tại TP.HCM (HIFF 2024).
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP
Lợi thế về điểm bán, chính sách bán hàng cạnh tranh, chiến lược sáng tạo, thấu hiểu khách hàng… giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP tại Việt Nam.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Rolex, Patek Philippe bị lạnh nhạt ở Trung Quốc
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Rapper tỷ phú Diddy lao đao vì cáo buộc buôn bán tình dục
Diddy, cái tên từng vượt Jay-Z trong danh sách nghệ sĩ hip-hop giàu nhất, đang bị điều tra cáo buộc buôn bán tình dục, cưỡng hiếp.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
‘Đột nhập’ học viện cưỡi ngựa hoàng gia đầu tiên tại Việt Nam
Học viện cưỡi ngựa chuyên nghiệp được xây dựng trong một khu đô thị đẳng cấp, giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống thượng lưu theo tiêu chuẩn hoàng gia đúng nghĩa.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Tới thời nam giới chạy đua 'độ vòng 3'
Từ trang phục định hình tới phẫu thuật nâng cấp vòng ba, nhu cầu tạo dáng phía sau hoàn hảo của nam giới đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh siêu quy mô, theo Guardian.
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".