Cuộc đua gom mặt bằng đắc địa của các chuỗi cà phê mới nổi
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
1.085 kết quả phù hợp
Cuộc đua gom mặt bằng đắc địa của các chuỗi cà phê mới nổi
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
6 đồng hồ có mặt số vuông như TV
Sau hơn 5 thập kỷ, các thương hiệu đồng hồ cao cấp mang trở lại trend thiết kế "mặt số TV" từ những năm 1970, như Cartier, TAG Heuer hay Bell & Ross.
Tự làm cốc cà phê đặc sản Hà Nội
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point
Ngày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point được khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City.
Thích uống cà phê, nhưng mấy ai biết bí mật này
Nhiều người thích nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng nhưng không phải ai cũng biết được những sự thật đằng sau loại thức uống được tiêu thụ hàng đầu thế giới này.
Muôn vàn quy định cho người 'sống ảo' ở quán cà phê TP.HCM
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
KOLs, AI livestream đem về hàng tỷ đồng doanh số cho chợ Bến Thành
Trong khi hàng chục phiên livestream của các nhà sáng tạo nội dung đem về 4,2 tỷ đồng cho các tiểu thương, thì đội "người ảo" cũng đóng góp thêm hơn 150 triệu đồng doanh thu.
Việt Nam, Ấn Độ dự báo dẫn đầu tăng trưởng tiêu thụ cà phê ở châu Á
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào chuỗi bán buôn lớn nhất Mỹ
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Cơn sốt gấu bông 'chữa lành' cho người lớn
Những con gấu bông thiết kế riêng được ưa chuộng bởi chúng có khả năng làm giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ cho người trưởng thành.
Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Hành trình đưa ly cà phê muối chú Long đến mọi khách hàng
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Loạt mặt bằng của Nova F&B ngừng hoạt động khi về tay chủ mới
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Điểm cà phê mới thu hút giới trẻ TP.HCM
Đường Nguyễn Siêu (quận 1) đang trở thành tụ điểm cà phê mới của giới trẻ Sài Gòn nhờ vị trí kết nối giữa quận 1 với TP Thủ Đức.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.