Có nên khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ?
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
1.017 kết quả phù hợp
Có nên khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ?
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
Phải làm sao khi sông Sài Gòn chưa thu hút du khách trẻ?
Dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn, hàng loạt các dịch vụ ăn uống, loại hình vui chơi giải trí được tổ chức nhưng giới trẻ không mấy mặn mà bởi những trải nghiệm chưa hoàn thiện.
Món cà phê vị thịt heo gây tranh cãi ở Trung Quốc
Món cà phê với hương vị thịt heo Đông Pha mới của Trung Quốc đang vấp phải không ít ý kiến trái chiều, đặc biệt là mức giá khá cao.
Quầy bán cà phê 99.000 đồng/ly tại Nhà hát Lớn Hà Nội gây bất ngờ
Theo PGĐ Nhà hát Lớn Hà Nội, Music Garden thuộc khuôn viên và quyền quản lý của Nhà hát. Tại đây bán vé thưởng thức âm nhạc 99.000 đồng/người, tặng kèm đồ uống.
Cựu CEO GoViet mở hàng loạt quán cà phê tại chân các tòa nhà lớn
Chuỗi cà phê Révi Coffee & Tea do các cựu lãnh đạo GoViet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh sáng lập đã huy động vốn thành công từ một số quỹ đầu tư trong và ngoài nước.
Ăn gì để giải rượu trong dịp Tết
Dịp Tết Nguyên đán gắn liền với những bữa tiệc rượu khiến bạn mệt mỏi. Dưới đây là một số mẹo để bạn tránh được cảm giác nôn nao khó chịu sau cơn say.
Có người yêu nhờ đi Đà Lạt một mình
Xuân Thành và Hà My lần đầu gặp nhau tại Đà Lạt, khi cả 2 đều du lịch một mình. Hiện tại, cặp đôi đã gắn bó hơn 3 năm, cùng nhau có những chuyến đi dài để thỏa mãn đam mê xê dịch.
Hoa giấy Thanh Tiên 'phủ sóng' quán bar, tiệm cà phê
Bên cạnh việc phục vụ tín ngưỡng thờ cúng dịp Tết, hoa giấy Thanh Tiên ngày càng được nhiều người trẻ yêu thích, tìm đến làng trải nghiệm, đặt hàng trang trí.
Kem hình hoa gây sốt ở Nhật Bản, khách không nỡ ăn
Một quán cà phê thương hiệu Nhật Bản (THISIS)SHIZEN, có trụ sở tại thành phố Kyoto, vừa ra mắt những chiếc kem ốc quế đầy nghệ thuật trông giống như những bó hoa.
Hơn nửa năm kể từ ngày có thông tin Nova F&B 'bán mình' cho đối tác Singapore, mới đây, Novaland đã rục rịch tái xuất trở lại mảng F&B dưới danh nghĩa Global X.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Đoạn đường hơn 1 km ở Thảo Điền có hàng chục quán cà phê, nhà hàng
Một phần đường Xuân Thủy cũng vừa được TP Thủ Đức mở tuyến phố đêm Thảo Điền với kỳ vọng trở thành địa điểm sôi động, quy tụ nhiều hình thức giải trí như ẩm thực, mua sắm...
Cuộc đua gom mặt bằng đắc địa của các chuỗi cà phê mới nổi
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
6 đồng hồ có mặt số vuông như TV
Sau hơn 5 thập kỷ, các thương hiệu đồng hồ cao cấp mang trở lại trend thiết kế "mặt số TV" từ những năm 1970, như Cartier, TAG Heuer hay Bell & Ross.
Tự làm cốc cà phê đặc sản Hà Nội
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point
Ngày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point được khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City.
Thích uống cà phê, nhưng mấy ai biết bí mật này
Nhiều người thích nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng nhưng không phải ai cũng biết được những sự thật đằng sau loại thức uống được tiêu thụ hàng đầu thế giới này.
Muôn vàn quy định cho người 'sống ảo' ở quán cà phê TP.HCM
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
KOLs, AI livestream đem về hàng tỷ đồng doanh số cho chợ Bến Thành
Trong khi hàng chục phiên livestream của các nhà sáng tạo nội dung đem về 4,2 tỷ đồng cho các tiểu thương, thì đội "người ảo" cũng đóng góp thêm hơn 150 triệu đồng doanh thu.
Việt Nam, Ấn Độ dự báo dẫn đầu tăng trưởng tiêu thụ cà phê ở châu Á
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.