Chân dung nữ VĐV điền kinh được mệnh danh đẹp nhất Hàn Quốc
Những hình ảnh về VĐV điền kinh Kim Min Ji đang tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội vì cô nàng sở hữu sắc vóc không kém bất kỳ người nổi tiếng nào.
2.760 kết quả phù hợp
Những hình ảnh về VĐV điền kinh Kim Min Ji đang tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội vì cô nàng sở hữu sắc vóc không kém bất kỳ người nổi tiếng nào.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Trong sự kiện ra mắt MV mới của nhóm, Rei ra về sớm vì sức khỏe yếu. Nữ thần tượng gặp phải các triệu chứng như tim đập nhanh, khó thở.
Trước khi thành công với chuỗi hệ thống làm đẹp, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group - từng trải qua hành trình khởi nghiệp khó khăn.
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Ảnh Hailey Bieber không mặc áo trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi gần đây. Việc người nổi tiếng khoe cơ thể để quảng cáo sản phẩm không còn quá xa lạ.
Bernard Arnault của LVMH và Françoise Bettencourt-Meyers của L’Oréal lần lượt được vinh danh là người đàn ông và phụ nữ giàu nhất thế giới.
Cô chủ thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics vướng tin đồn tình cảm với nam diễn viên 27 tuổi. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Các sản phẩm thuộc thương hiệu làm đẹp do Hailey Bieber làm chủ bị Jeffree Star chê nhàm chán và vứt vào sọt rác. Hành động này lập tức gây tranh cãi.
Theo Forbes, các biến động về kinh tế đã khiến tài sản của đa phần tỷ phú bị sụt giảm. Hiện ông Bernard Arnault, người đứng đầu Tập đoàn LVMH, là người giàu nhất thế giới.
Các sản phẩm skincare không thể tạo ra những thay đổi rõ rệt chỉ sau một đêm. Thực tế, độ hiệu quả sẽ phụ thuộc vào thành phần và quy trình chăm sóc da.
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Son dưỡng có màu sẽ giúp đôi môi mềm mại, gương mặt ửng hồng, tươi tắn mà không "quá lố" nếu chưa kịp trang điểm trước khi ra đường.
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Sau các Tuần lễ thời trang Xuân/Hè, môi hai tông màu, lông mày và má hồng đậm là một vài xu hướng làm đẹp tiếp tục được lăng xê.
Tùy vào nhu cầu và thu nhập, mỗi người trẻ có một mức chi tiêu riêng dành cho việc làm đẹp. Theo bác sĩ da liễu, điều quan trọng, cá nhân cần thấu hiểu tình trạng da, tóc của mình.
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Tiên phong phát triển cơ khí chế tạo là tiền đề để Thaco Industries đặt chân vào chuỗi cung ứng toàn cầu.