Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
2.709 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Hình thể lực lưỡng của Wu Yanni thu hút sự quan tâm. Nữ VĐV điền kinh góp phần lăng xê xu hướng cơ bắp vạm vỡ ở nữ giới.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Hãng xe Hàn Quốc và Mỹ quyết định bắt tay sản xuất dải sản phẩm mới nhằm đấu Ford, Toyota và Volkswagen tại thị trường cờ hoa.
Đại diện thương hiệu Genesis xác nhận loại Electrified G80 khỏi danh mục sản phẩm tại Mỹ, ít nhất cho đến hết năm 2025.
Phòng ANKT Công an TP Hà Nội phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra, phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả các thương hiệu lớn trong 2 cửa hàng ở khu đô thị Mỹ Đình, phường Từ Liêm.
Hãy biến mùa hè này trở thành khoảng thời gian thật đáng nhớ của các bạn nhỏ bằng những chuyến đi và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa với cuộc thi "Hè đi cùng con".
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
Jeon Somi là một trong những nghệ sĩ biểu diễn tại Waterbomb Busan 2025. Cô chọn trang phục mỏng manh, khoe dáng gợi cảm.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Sau một thời gian sử dụng xe máy, ôtô điện, các tài xế trẻ tại TP.HCM ghi nhận ưu điểm như tiết kiệm chi phí "nuôi" xe, giúp bảo vệ môi trường, song vẫn lo ngại về hạ tầng trạm sạc.
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub gây chú ý khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên bãi biển Ibiza.
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Rose Han từng nghĩ nghỉ hưu sớm là mục tiêu tối thượng. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng sống tự do, cô bắt đầu thấy nhàm chán, nhận ra đây không phải điều mình mong muốn.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Jennifer Lopez “đốt cháy” sân khấu Bilbao với trang phục biểu diễn táo bạo. Nữ ca sĩ khoe cơ bụng săn chắc với quần da cạp siêu thấp và bra lấp lánh.
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.