Breitling ra mắt phiên bản Navitimer nhân 10 năm thành lập S&S Group
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập S&S Group, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling cho ra mắt Navitimer B01 S&S 10th Anniversary phiên bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu.
1.187 kết quả phù hợp
Breitling ra mắt phiên bản Navitimer nhân 10 năm thành lập S&S Group
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập S&S Group, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling cho ra mắt Navitimer B01 S&S 10th Anniversary phiên bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu.
Sau Mỹ, gã khổng lồ thời trang nhanh Trung Quốc sẽ 'xâm chiếm' châu Âu
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Nike có dấu hiệu hết thời ở Trung Quốc
Trong tương lai, Nike có thể không đạt được mục tiêu dài hạn là tăng trưởng doanh số ở Trung Quốc.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Street style của dàn thí sinh nổi bật Rap Việt mùa 3
Bên cạnh dàn HLV, giám khảo nổi tiếng, các thí sinh nổi bật tại Rap Việt mùa 3 cũng gây chú ý nhờ tài năng và phong cách thời trang, gu thẩm mỹ độc đáo.
Gu thời trang của các 'chị đẹp' trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng
Trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, khán giả không chỉ quan tâm đến những màn trình diễn mà còn chú ý đến phong cách thời trang của các tỷ tỷ tham dự, trong đó có Chi Pu.
Thi đua nội bộ - 'chất keo' đặc biệt gắn kết tổ chức
Những cuộc thi nội bộ không chỉ là chất keo gắn kết thành viên trong tổ chức, mà còn củng cố sức mạnh tập thể, kiến tạo văn hóa của nhiều ngân hàng.
Móng tay cầu kỳ của Suboi tại Rap Việt mùa 3
Sở hữu niềm đam mê với những bộ móng cầu kỳ, Suboi tạo dấu ấn tại Rap Việt mùa 3 với nail độc đáo, lạ mắt. Sự đầu tư vào trang phục, phụ kiện, nail của cô khiến khán giả mãn nhãn.
Hình tượng của Ahin được cho là táo bạo hơn sau khi nhóm nhạc Momoland tan rã. Mới đây, cô chia sẻ loạt khoảnh khắc diện áo tắm quyến rũ.
Mua quần áo tránh rét giữa mùa hè
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
Nước đi bất ngờ của hãng xe điện hạng sang nước Mỹ
Lucid xác nhận kế hoạch bán ôtô điện tại Trung Quốc giữa lúc hàng loạt thương hiệu ôtô địa phương đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Khoảnh khắc gây chú ý của Song Hye Kyo và nam diễn viên kém 16 tuổi
Tham dự sự kiện của Chaumet, hai nghệ sĩ Hàn Quốc thu hút sự quan tâm với ngoại hình nổi bật.
Gu thời trang thăng hạng của HLV, giám khảo Rap Việt mùa 3
Từ khi chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng, gu thời trang của Big Daddy, Suboi, Karik ngày càng thăng hạng. Sự thay đổi phong cách của các rapper được khán giả ủng hộ.
Mua xe nào để được giảm 50% lệ phí trước bạ
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
'Fast X' kiếm được hơn 600 triệu USD
Theo Collider, doanh thu bom tấn nhà Universal Pictures đã lên tới 600 triệu USD sau hơn 2 tuần phát hành. Phim có sức hút mạnh mẽ tại thị trường quốc tế.
Trang phục của thí sinh Rap Việt mùa 3
Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn sôi động, các thí sinh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 còn tạo dấu ấn nhờ gu thẩm mỹ, phong cách thời trang ấn tượng.
Ưu tiên mua sắm công, đặt hàng sản xuất phát triển công nghiệp cơ khí
Theo chuyên gia, việc ưu tiên mua sắm công, đặt hàng những doanh nghiệp nội địa sẽ giúp thúc đẩy công nghiệp cơ khí, hình thành các doanh nghiệp lớn cho đất nước.
Chopard ra mắt BST thời trang đầu tiên với chủ đề 'Nghệ thuật'
Thông qua BST thời trang cao cấp được thai nghén bởi chính đồng chủ tịch Caroline Scheufele, sự kiện đánh dấu một chương mới cho thương hiệu xa xỉ Chopard.