Tiềm năng phát triển của xe điện tại Việt Nam và thế giới
Nguồn năng lượng từ tài nguyên hóa thạch đang vơi dần cùng vấn nạn ô nhiễm môi trường khiến nhiều hãng xe chuyển hướng sang sản xuất xe điện thay thế xe xăng dầu.
1.188 kết quả phù hợp
Tiềm năng phát triển của xe điện tại Việt Nam và thế giới
Nguồn năng lượng từ tài nguyên hóa thạch đang vơi dần cùng vấn nạn ô nhiễm môi trường khiến nhiều hãng xe chuyển hướng sang sản xuất xe điện thay thế xe xăng dầu.
Doanh nghiệp ngoại thống trị kênh đại lý du lịch trực tuyến
Cả 5 đại lý du lịch trực tuyến (OTA) được yêu thích nhất quý I đều thuộc về các thương hiệu quốc tế. Không một nền tảng OTA nội địa nào lọt vào danh sách này.
Toyota và Volkswagen chật vật tìm lại thị phần ở Trung Quốc
Nhiều nhà sản xuất ôtô truyền thống phải tăng tốc điện hóa hoặc phát triển nhiều tính năng mới nhằm chinh phục người dùng Trung Quốc, thị trường ôtô lớn nhất thế giới hiện nay.
Tesla khó đánh bại xe điện Trung Quốc trên sân nhà
Dù là thương hiệu ôtô điện dẫn đầu tại châu Âu, Tesla vẫn không thể vượt qua BYD, hãng xe nội địa Trung Quốc, khi cạnh tranh ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Loạt xe Kia, Mazda được ưu đãi lớn, cao nhất hơn 100 triệu
Doanh số chưa tương xứng với cùng kỳ năm ngoái đã khiến Kia cùng Mazda nhanh chóng triển khai tiếp các chương trình khuyến mại cho khách mua xe trong tháng 4.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Taxi Xanh SM hoạt động tại Hà Nội từ 14/4
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green - Smart - Mobility) khai trương dịch vụ taxi điện với thương hiệu Taxi Xanh SM tại Hà Nội từ 14/4.
Siêu xe Ford GT lấy cảm hứng từ giày Nike Air Jordan
Mẫu siêu xe đầu bảng của Ford được lấy cảm hứng từ mẫu giày biểu tượng Nike Air Jordan 1 "Chicago".
'John Wick: Chapter 4' thu 73,5 triệu USD trong tuần mở màn
"John Wick: Chapter 4" mở màn ấn tượng, dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ. Bị phim này bỏ xa doanh thu là "Shazam! Fury of the Gods" và "Scream VI".
Thưởng thức hương vị truyền thống từ giò chả Long Đỉnh
Giò chả Long Đỉnh - 204 Hàng Bông, Hà Nội được biết đến với những món ăn chế biến đa dạng nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống, đảm bảo tiêu chí tốt cho sức khỏe.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Có hộ dân Sơn La thu 3-4 tỷ mỗi năm từ dâu tây
Dâu tây Sơn La có chất lượng không hề thua kém so với các sản phẩm khác trên thị trường. Mặt hàng này vẫn có thể mang lại nhiều tiềm năng hơn nữa nếu được khai thác triệt để.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Sau một năm bùng nổ, ngành ôtô Trung Quốc phải đối diện với không ít khó khăn ngay từ những tháng đầu năm 2023.
Omachi Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - nơi khai sinh mì ăn liền
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Ôtô Hàn Quốc tiếp tục đắt khách
Trong tháng đầu năm, giá trị kim ngạch xuất khẩu của ôtô Hàn Quốc đạt gần 5 tỷ USD, cao nhất từ năm 2013.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.