Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
1.188 kết quả phù hợp
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Yêu xa 7 năm, gặp nhau ở 7 châu lục
Chelsea Anderson và bạn trai Andy Austin đã yêu xa từ năm 2018. Trong chuyến du lịch tới châu lục thứ 7, Austin đã cầu hôn bạn gái và nhận được lời đồng ý.
Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue Pháp
Thành viên nhóm nhạc BlackPink là gương mặt trang bìa số tháng 3 của tạp chí Vogue Pháp. Cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí danh giá thế giới.
Loạn tên gọi Phở Thìn ở TP.HCM
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Bitexco lên tiếng về việc nâng cấp khu trung tâm thương mại
Chủ đầu tư Bitexco Financial Tower cho hay tòa tháp đang được cải tạo, nâng cấp, một số hạng mục có thể đưa vào sử dụng lại từ quý II.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
'Ăn gian' chiều cao khi chọn outfit tối giản
Khác với hình ảnh “tắc kè hoa” trên mạng, ngoài đời, Lưu Kim Đét bị thu hút bởi các item mang phong cách tối giản (minimalism).
Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Câu chuyện chiếc ốc vít và nỗi oan cho ngành cơ khí Việt Nam
Ngành cơ khí Việt Nam chịu nỗi oan “không thể sản xuất đến cả chiếc ốc vít”. Trên thực tế, nhiều sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam đã và đang tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu
Khi không được gia đình và thầy cô công nhận, những đứa trẻ hư có xu hướng tìm kiếm điều đó ở các cơ sở giải trí trái phép và hành động chống lại với nội quy của trường học.
Nhiều trạm sạc ở mọi miền phục vụ ôtô điện xuyên Việt
Việc các bãi đất bỏ không trở thành trạm sạc xe điện văn minh, hiện đại khiến nhiều người dùng thích thú khi du xuân bằng ôtô điện.
Thủ tướng: Tăng giá điện phải hài hòa giữa lạm phát và tăng trưởng
Thủ tướng Phạm Minh Chính lưu ý cần ban hành cơ chế bán điện trực tiếp. Trong việc mua bán điện cần có các đàm phán để hài hòa lợi ích, chia sẻ khó khăn giữa các bên.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Điều gì làm nên vị thế dẫn đầu của Toyota tại Việt Nam 2022?
Trong năm 2022, cứ mỗi giờ lại có 10 ôtô Toyota tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam, hiệu suất bán hàng không thương hiệu nào trên thị trường đạt được.
Phát triển du lịch bền vững, đưa Vân Đồn thành điểm đến quốc tế
Nhiều tài nguyên vô giá giúp Vân Đồn cất cánh, trở thành một điểm đến mới về du lịch mang tầm vóc quốc tế.
Bay đêm muộn, chấp nhận mua vé đắt để về Tết sớm
Trong khi Thu Hằng phải săn vé khoảng 3 tháng nay cho tuyến Hà Nội - TP.HCM, Ngọc Thanh, Trung Hiếu đều chấp nhận bay chuyến đêm muộn và sẽ về nhà lúc rạng sáng.
Cái khó của ngành công nghiệp cơ khí Việt Nam
Cơ khí là ngành có những đặc thù riêng, đòi hỏi vốn đầu tư, nguồn nhân lực, kỹ thuật rất cao. Nhiều doanh nghiệp cơ khí Việt Nam đang gặp những khó khăn riêng, cần vai trò "bà đỡ"
Những lý do khiến Carlsberg là thức bia hảo hạng hàng đầu thế giới
Thương hiệu bia từ Đan Mạch vừa kỷ niệm hành trình 175 năm tiên phong đồng hành cùng người tiêu dùng trên toàn cầu với hương vị hảo hạng và những đóng góp to lớn cho nhân loại.