Gây bão mạng vì tổ chức sinh nhật mèo trong cửa hàng LV
Vợ chồng doanh nhân Malaysia bị chỉ trích phung phí vì tổ chức sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton (LV). Cư dân mạng cho rằng số tiền đó có thể sử dụng hữu ích hơn.
2.984 kết quả phù hợp
Gây bão mạng vì tổ chức sinh nhật mèo trong cửa hàng LV
Vợ chồng doanh nhân Malaysia bị chỉ trích phung phí vì tổ chức sinh nhật cho mèo cưng tại cửa hàng Louis Vuitton (LV). Cư dân mạng cho rằng số tiền đó có thể sử dụng hữu ích hơn.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Kính râm bằng vàng 18K, đính đá quý
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
On Wrist: TAG Heuer gây tranh cãi
10 mẫu đồng hồ trong BST Formula 1 Kith của TAG Heuer có giá từ 1.600 USD. Song các thiết kế dùng bộ máy quartz bị nhiều tín đồ cho rằng giá "ảo".
Cầm 60 USD mua được giày adidas, Puma
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
Chiếc ví "Receipt Wallet" giống tập hoá đơn bỏ đi, là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của thương hiệu MM6 Maison Margiela và Supreme, thu hút sự chú ý khi vừa ra mắt.
Lễ cưới ngốn 25 triệu USD của trùm thời trang Anh và vợ người mẫu
Umar Kamani, người sáng lập thương hiệu thời trang Pretty Little Thing, kết hôn với người mẫu Nada Kamani trong lễ cưới trị giá 25 triệu USD.
1.000 viên 'kẹo ngọt' trên cổ người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh
Timothée Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.
Mẫu giày Nike hồi sinh nhờ một bộ phim
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Miley Cyrus 'bỏ túi' 160 triệu USD bằng cách nào?
Miley Cyrus nhiều lần lọt top nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, có sức ảnh hưởng nhất Hollywood. Cô hiện sở hữu 160 triệu USD.
Diện mốt không quần, xuyên thấu để tránh nóng dịp lễ 30/4
Thời tiết nắng nóng gay gắt trong dịp lễ 30/4-1/5 đòi hỏi các tín đồ thời trang lựa chọn trang phục thoáng mát, giải phóng cơ thể khỏi cảm giác bí bách, ngột ngạt.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Áo chống nắng không còn chỉ của 'hội Ninja Lead'
Những chiếc áo chống nắng phổ biến trên đường phố Việt Nam vào những ngày nắng nóng được Quỳnh Anh Shyn mang đến Tuần lễ thời trang Paris, Suboi đưa vào sản phẩm âm nhạc.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Thịnh hành từ 2023, "girly fashion" tiếp tục duy trì sức hút. Việc thể hiện sự nữ tính thông qua trang phục phản ánh nguồn sức mạnh lớn lao của người mặc.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.