Hành trình qua những biểu tượng bất động sản hàng hiệu toàn cầu
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
10.500 kết quả phù hợp
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Nữ ca sĩ Tây Ban Nha Rosalía xuất hiện trong chiến dịch quảng bá đồ lót của Calvin Klein với loạt ảnh táo bạo.
Hà Thi (24 tuổi) là một nhà sáng tạo nội dung số, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, có nhiều người theo dõi trên MXH, được nhắc đến nhiều sau lùm xùm của Thạch Trang.
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Nhiều hãng hàng không lớn như China Airlines, Korean Air, Hong Kong Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Emirates… cũng đã áp dụng lệnh cấm tương tự.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Romeo Beckham cùng gia đình tận hưởng bữa tiệc sinh nhật tại một nhà hàng Nhật Bản. Đáng chú ý, Brooklyn Beckham tiếp tục vắng bóng tại sự kiện gia đình.
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Lim Feng, người yêu cũ của ca sĩ Wren Evans, gây tranh luận khi gọi vua Khải Định là "Our King" trong dịp Quốc khánh 2/9, nhanh chóng lên tiếng xin lỗi sau đó.
Cùng sinh năm 2000, Tố Uyên, Chu Thanh Huyền và Dianka Zakhidova nhận nhiều sự ngưỡng mộ khi có hôn nhân hạnh phúc bên chồng cầu thủ.
Ngành sự kiện Việt Nam bước sang kỷ nguyên mới của sự chuyên nghiệp hóa và công nghệ hóa, đòi hỏi thế hệ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
Các thương hiệu từng mời Jennie làm gương mặt đại diện mới đây chuyển sang hợp tác với Karina (aespa) và Felix (Stray Kids).
Nhà thiết kế Giorgio Armani, gắn liền với phong cách suit “thoáng, mềm rũ” và đế chế thời trang tư nhân trị giá hàng tỷ USD, đã qua đời tại Milan (Italy) ở tuổi 91.
Thương vụ Aymeric Laporte tái hợp Athletic Bilbao đang biến thành một vụ lùm xùm khó tin, khi Al-Nassr bị cáo buộc cố tình không gửi kịp hồ sơ chuyển nhượng để ngăn chặn thương vụ.
Từ vị thế "ngôi sao khởi nghiệp" từng làm mưa làm gió trên thị trường điện tử, Tập đoàn Asanzo và Chủ tịch Phạm Văn Tam giờ vướng vòng lao lý vì buôn lậu và trốn thuế.
Năm nay, Alexander Zverev gây chú ý xuất hiện cùng chiếc Jacob & Co. có giá 430.000 USD. Nhiều khán giả tại US Open cũng khoe các cỗ máy xa xỉ đến từ Rolex, Patek Philippe.
Hàng loạt cửa hàng xa xỉ ở Paris bị đột nhập, kẻ trộm cuỗm đi hàng trăm túi Hermès, Chanel, Louis Vuitton trị giá hàng triệu euro, gây rúng động giới thời trang.
Victoria vừa tung loạt ảnh do chính ông xã ghi lại khi tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền tại Địa Trung Hải. Năm qua, hãng mỹ phẩm của cô ghi nhận doanh thu tăng đột biến.
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.