Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 quy tụ dàn sao tên tuổi
Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Chương trình quy tụ nhiều khách mời là các hoa hậu quốc tế, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng.
360 kết quả phù hợp
Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 quy tụ dàn sao tên tuổi
Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Chương trình quy tụ nhiều khách mời là các hoa hậu quốc tế, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng.
Diệp Lâm Anh bị chồng chặn đầu xe, giành đón con
Diệp Lâm Anh bức xúc khi doanh nhân Đức Phạm chặn đầu xe, giành quyền đón con gái.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Mừng sinh nhật lần 9, ToCoToCo tặng iPhone 14 Pro Max cho khách hàng
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Loạt đồ điện tử, gia dụng, thời trang chính hãng giảm 50% trên Shopee
Trong sự kiện “10/10 siêu sale chính hãng”, Shopee triển khai nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn từ giảm giá, miễn phí vận chuyển đến hoàn xu.
Dàn MC quốc dân của Trung Quốc tụt dốc sự nghiệp
Happy Camp từng là chương trình giải trí ăn khách của Trung Quốc nhưng phải ngừng phát sóng sau 24 năm. Sự nghiệp của dàn MC kỳ cựu hiện tại xuống dốc không phanh.
Diệp Lâm Anh và chồng hòa giải thất bại
Đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh cho biết cô và doanh nhân Đức Phạm trải qua 3 lần hòa giải nhưng không thành.
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Tự kiểm tra xe máy tại nhà trước khi đi nghỉ lễ 2/9
Để đảm bảo di chuyển an toàn trước chuyến về quê dịp lễ 2/9, người sử dụng xe máy hoàn toàn có thể tự kiểm tra xe máy trước khi xuất phát.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Người Việt chi hơn 362 triệu USD/năm cho trà sữa
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.