Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
368 kết quả phù hợp
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Lộ diện nhiều gương mặt nổi bật của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Top 35 Hoa hậu Việt Nam gây bất ngờ với giới truyền thông và khán giả khi có bước thăng hạng ấn tượng ở nhan sắc lẫn kỹ năng.
Diễn viên Diệp Lâm Anh ra tòa ly hôn
TAND quận 1, TP.HCM, xét xử vụ án ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và doanh nhân Phạm Nghiêm Đức.
Ăn gì khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 quy tụ dàn sao tên tuổi
Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Chương trình quy tụ nhiều khách mời là các hoa hậu quốc tế, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng.
Diệp Lâm Anh bị chồng chặn đầu xe, giành đón con
Diệp Lâm Anh bức xúc khi doanh nhân Đức Phạm chặn đầu xe, giành quyền đón con gái.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Mừng sinh nhật lần 9, ToCoToCo tặng iPhone 14 Pro Max cho khách hàng
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Sắp diễn ra 2 triển lãm quốc tế về cà phê và nhượng quyền thương hiệu
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Loạt đồ điện tử, gia dụng, thời trang chính hãng giảm 50% trên Shopee
Trong sự kiện “10/10 siêu sale chính hãng”, Shopee triển khai nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn từ giảm giá, miễn phí vận chuyển đến hoàn xu.
Dàn MC quốc dân của Trung Quốc tụt dốc sự nghiệp
Happy Camp từng là chương trình giải trí ăn khách của Trung Quốc nhưng phải ngừng phát sóng sau 24 năm. Sự nghiệp của dàn MC kỳ cựu hiện tại xuống dốc không phanh.
Diệp Lâm Anh và chồng hòa giải thất bại
Đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh cho biết cô và doanh nhân Đức Phạm trải qua 3 lần hòa giải nhưng không thành.
Cách người trẻ xoay sở giữa thời bão giá
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.