Nữ founder local brand Việt nhận sai, tuyên bố đóng cửa
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
574 kết quả phù hợp
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Giữa ồn ào quảng cáo sai lệch công dụng mỹ phẩm của Tun Phạm, thương hiệu kính mắt Anna tuyên bố dừng hợp tác, cho biết anh không còn là cổ đông của công ty.
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Qua kiểm tra cơ sở thẩm mỹ MELIZA, đoàn của Sở Y tế Hải Phòng xác định cơ sở không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Một nhà hàng thịt lợn rán Trung Quốc tuyên bố "loại thẳng cánh" những ứng viên bồi bàn chưa tốt nghiệp đại học.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Khi bỏ ra nhiều tâm huyết và cùng hàng chục năm để tạo dựng một thương hiệu, những người sáng lập nên nó sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, bởi đó chính là giá trị cốt lõi.
Chỉ sau hơn 5 tháng kể từ khi công bố mối quan hệ hợp tác đình đám, VĐV Federico Staksrud và gã khổng lồ ngành thể thao adidas đã quyết định "đường ai nấy đi".
Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nhật Minh Food đã có bản tự công bố sản phẩm dầu thực vật. Tuy nhiên, Bộ Công Thương chưa cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
Nhiều năm qua, VPBank bền bỉ theo đuổi chiến lược “Home of Talents - Miền đất nhân tài” nhờ xác định nguồn nhân lực chất lượng cao chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
BYD đã khởi kiện ít nhất 37 influencer trên mạng xã hội Trung Quốc và thêm 126 người vào diện theo dõi đặc biệt vì "nói xấu" thương hiệu này.
Trong lần xuất hiện đầu tiên sau chẩn đoán ung thư, ông Joe Biden nghẹn ngào tưởng niệm 10 năm ngày mất con trai Beau và gửi thông điệp sẻ chia tới những người cùng nỗi đau.
Nhiều quán cà phê quy định rõ ràng về thời gian sử dụng laptop hay khu vực sử dụng ổ điện để tránh ảnh hưởng đến không gian chung.
Theo các chuyên gia, team building "sai cách", như uống quá chén hay buông lời khiếm nhã, có thể khiến nhân viên cảm thấy lạc lõng, gây chia rẽ đội ngũ.
Mẫu giày mới mang tên Zero Sneaker của Balenciaga tạo ra nhiều tranh luận trên MXH, đặt ra câu hỏi về ranh giới của thời trang đương đại.
Ngày 23/4, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 24.