Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
59 kết quả phù hợp
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Victoria Beckham hạ giá sản phẩm để thích nghi đại dịch
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.
Vì sao túi Dior, Louis Vuitton còn có thể đắt hơn?
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Sneakers đánh bại giày cao gót giữa đại dịch Covid-19
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Vì sao Lady Gaga và nhiều người nổi tiếng thích túi Hermès Birkin?
Birkin luôn là một trong những chiếc túi xách được yêu thích nhất thế giới.
Người xem livestream Trung Quốc sắp bị giới hạn tiền donate
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Gaho của G-Dragon và những thú cưng nổi tiếng trong làng thời trang
Cún cưng của G-Dragon, Jennie... lên tạp chí thời trang cùng chủ. Trong khi đó, chú mèo Choupette được thừa kế tài sản kếch xù từ "ông hoàng Chanel".
Điện thoại giá rẻ, quán lẩu thế chân Tissot, Prada tại con phố đắt đỏ
Phố mua sắm từng ngập tràn các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hong Kong nay thưa thớt hẳn bởi dịch Covid-19, trở thành nơi bán điện thoại giá rẻ và nhà hàng lẩu.
Bạn có chịu bỏ ra 25 triệu đồng mua đôi giày bị rỉ sét?
Một thương hiệu chuyên bán đồ xa xỉ tại Nhật Bản đã nâng cấp giá trị của đôi sacai x Nike Blazer bằng cách bôi bẩn, vẽ thêm những vết rỉ sét lên giày.
Louis Vuitton, Chanel và các thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất thế giới
Theo Business Insider, tổng giá trị của 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới lên đến 117,784 tỷ USD, trong đó Louis Vuitton được định giá cao nhất.
Vì sao giá túi xách LV và giày Chanel ở Trung Quốc đắt hơn châu Âu?
Giá các sản phẩm xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel, Hermès hay Dior tại Trung Quốc thường đắt hơn 30-50% so với ở Mỹ hay châu Âu.
Đến CLB Liverpool hùng mạnh cũng lao đao vì hàng nhái Trung Quốc
Liverpool từng giảm hơn nửa giá áo đồng phục câu lạc bộ tại Trung Quốc vì không thể cạnh tranh với hàng nhái. Đây không phải thương hiệu duy nhất thất bại tại thị trường tỷ dân.
Kinh tế Trung Quốc sóng gió khiến Hermes, Chanel lao đao
Người dân Trung Quốc vừa có một năm không mấy sáng sủa về kinh tế và những mặt hàng xa xỉ như điện thoại, xe hơi hay túi xách hàng hiệu ngoại nhập đã bắt đầu cảm nhận sức ép.
Giảm giá túi, bước đi khôn ngoan của Chanel?
Hãng đồ hiệu nổi tiếng Chanel vừa có một động thái mạnh mẽ là giảm giá bán túi xách tại nhiều thị trường châu Á. Cách làm này có thể sẽ gúp Chanel tăng giá trị thương hiệu.
10 thương hiệu xa xỉ nhất thế giới 2013
Louis Vuitton tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới ở mức 22,7 tỷ USD.
Những bước 'đổi đời' của 5 thương hiệu hàng đầu
Không phải thương hiệu nào cũng đứng trên đỉnh cao danh vọng ngay từ đầu. Gucci, Lanvin hay Louis Vuiton cũng trải qua những thay đổi, bước ngoặt mang tính định mệnh để có được vị trí như ngày hôm...