Từ đẳng cấp nghỉ dưỡng đến bất động sản hàng hiệu của tinh anh
Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.
508 kết quả phù hợp
Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.
Nhịp phát triển hạ tầng đồng bộ đang tạo diện mạo mới cho nam Hà Nội. Giữa trung tâm vùng động lực, Sun Urban City hiện lên như một đô thị trẻ, sôi động và giàu triển vọng.
Bạn có bao giờ tự hỏi: tại sao có những lúc, dù rất nỗ lực hướng về điều tích cực, ta vẫn cứ thu hút những trải nghiệm khiến mình mệt mỏi, thất vọng?
Từ những ngày đầu thành lập, RMIT Việt Nam đã kiên định sứ mệnh bồi đắp thế hệ trẻ Việt Nam dám nghĩ, dám làm, có tư duy toàn cầu và năng lực kiến tạo tương lai.
“Chúng tôi không chỉ đào tạo kỹ sư mà còn đào tạo người dẫn dắt” - đây là tôn chỉ mà Phó giáo sư Ali Al-Dulaimi mang theo trong hành trình giáo dục tại Việt Nam.
Trong suốt kỳ nghỉ lễ 4 ngày, công trường nút giao An Phú (TP.HCM) vẫn rộn ràng không khí làm việc, từng nhóm công nhân tất bật thi công bù lại khối lượng công việc bị chậm tiến độ.
Chỉ số thông minh về trí tuệ và cảm xúc không chỉ giới hạn ở các con số, nó còn được thể hiện thông qua những biểu hiện quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.
Không chỉ sở hữu nhiều nâng cấp về hiển thị, LG NanoCell thế hệ mới - với tính năng AI Thấu cảm - còn là trợ lý giải trí với khả năng cá nhân hóa theo sở thích từng thành viên.
Sau khi thấu hiểu đối phương bằng “Sủy” và xác minh qua “Ma”, bước tiếp theo của người thuyết khách là “Quyền” - nghệ thuật tùy cơ ứng biến để dẫn dắt người khác một cách hiệu quả.
Cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2 năm liên tiếp một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển nhân sự là chìa khóa cho thành công bền vững của AEON Việt Nam.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
Triết lý Omotenashi nổi bật với tinh thần phục vụ tận tâm, mỗi hành động đều chứa đựng sự tôn trọng và chân thành từ trái tim.
Sự thấu cảm không phải điểm yếu mà là một món quà đặc biệt nếu ta biết cách sử dụng.
Có những người thấu cảm tin rằng yêu thương vô điều kiện nghĩa là phải giữ tất cả mọi người trong đời mình, kể cả những người liên tục gây tổn thương. Nhưng như Anita Moorjani chia sẻ trong Sức...
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
"Từ thành phố này" (NXB Văn học, 2025) là tác phẩm mới nhất của nhà văn Tống Phước Bảo. Tập tản văn viết về Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh, miền đất “chẳng vắng chữ thương”, nơi tình đời tình...
Triển lãm “The Art-ffection by LG” mở ra hành trình ký ức - công nghệ - cảm xúc, nơi ánh sáng, âm thanh và thiết kế kể lại 30 năm LG đồng hành cùng người Việt.
Màn trình diễn của Vanessa được đánh giá là một trong số điểm sáng lớn nhất của "The Fantastic Four: First Step", mang tới chiều sâu cảm xúc cho bom tấn MCU.
Với CEO Đoàn Văn Hiểu Em, mỗi bước tiến của AVAKids không chỉ hướng đến tăng trưởng, mà còn ghi dấu hành trình sẻ chia, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em.
Bề dày lịch sử 108 năm là bảo chứng đanh thép cho niềm tin vào một sản phẩm có chất lượng ưu việt của thương hiệu Morinaga (Nhật Bản).