Giày và túi xách không phải kết quả của tình yêu
Giày, túi xách hay trang sức đều chỉ là những tặng phẩm đem lại niềm vui ngắn hạn. Sự bầu bạn, thấu hiểu mới là món quà có giá trị bền vững nhất.
274 kết quả phù hợp
Giày, túi xách hay trang sức đều chỉ là những tặng phẩm đem lại niềm vui ngắn hạn. Sự bầu bạn, thấu hiểu mới là món quà có giá trị bền vững nhất.
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Là một trong những địa chỉ nâng mũi hiện đại, chất lượng tại khu vực TP.HCM, Thẩm mỹ viện Edena được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn để “nâng cấp” vẻ ngoài.
Nhân dịp sinh nhật 5 năm, hệ thống làm đẹp tích hợp nail - hair - spa Zema Việt Nam thực hiện chiến dịch truyền thông mang đến góc nhìn mới trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.
Vừa chăm con, vừa đi làm và kinh doanh, Ngọc Hân cảm thấy một giấc ngủ trưa cũng là niềm ao ước. Trong khi đó, Phương Trinh dần đánh mất các mối quan hệ và sự tự do khi ở nhà.
Mục đích của lớp học là dạy đàn ông trở thành "người bạn đời và người cha tốt", giúp họ tránh xa quan niệm truyền thống vốn ngăn cản nam giới thể hiện cảm xúc.
Tác phẩm hài của Tạ Nguyên Hiệp khó thể coi là một dự án điện ảnh hoàn thiện. Chuyện phim sáo rỗng, phi logic với các tình tiết hài nhảm và kém duyên.
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Thông điệp “Phải yêu chính mình” nhanh chóng chinh phục và đánh thức tình yêu bản thân, đồng thời trở thành bản tuyên ngôn được các chị em rỉ tai nhau trên khắp mạng xã hội.
Dịp 8/3, sự xuất hiện của đoạn video ngắn mang thông điệp yêu thương vượt khỏi mọi giới hạn, với nhiều khoảnh khắc cảm động đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dưới góc nhìn của các chuyên gia, việc chăm sóc tâm trí và cơ thể là “chìa khóa” tác động tích cực đến ngoại hình.
Chiến dịch “Cảm ơn tình yêu” của DOJI truyền tải thông điệp nhân văn về tình cảm bình dị nhưng sâu sắc, cùng lời cảm ơn trân quý đến những người phụ nữ quan trọng quanh ta.
Chia sẻ với Zing, chuyên gia cho rằng Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đều đang đối mặt với “cơn đau đầu” vì tỷ lệ sinh thấp xuất phát từ nhiều vấn đề chung.
Không hướng đến thông điệp chúc Tết như mọi năm, quảng cáo mới nhất của hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vẫn tạo được sức hút với phái đẹp.
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Sau đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy cùng hai á hậu bận rộn tham gia các buổi phỏng vấn và làm từ thiện.
Mọi độc giả yêu thích Wolverine đều biết rằng anh ấy rất hấp dẫn. Trong bất cứ bộ truyện nào, Wolverine cũng đặc biệt thu hút trong mắt người khác giới.
Đón đầu xu thế làn da trắng mướt, căng bóng chuẩn Hàn của phái đẹp, LANCI mang đến giải pháp giúp dưỡng trắng da nhanh và an toàn với công nghệ độc quyền 3D-Brighty.
Trúc Nhân hóa chủ tịch, quậy tung văn phòng, đặt KPI làm Hoa hậu Thùy Tiên ngỡ ngàng cùng cái kết bất ngờ là những điểm nhấn khiến khán giả không ngừng replay MV "Vẽ đường cong".
Là thương hiệu thời trang công sở dành cho phái đẹp, L.II.N Clothing nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế độc quyền.